Cứu sống một nạn nhân bị thanh sắt đâm xuyên đầu

Trong lúc đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường tỉnh 831, ông Nguyễn Minh V., Trưởng Công an xã Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An bị một thanh sắt bay cắm vào mặt, đâm xuyên đầu, làm nạn nhân bất tỉnh.
Thanh sắt đâm xuyên qua đầu nạn nhân. Ảnh: ĐĂNG NGUYÊN
Thanh sắt đâm xuyên qua đầu nạn nhân. Ảnh: ĐĂNG NGUYÊN

Ngày 30-7, Bệnh viện Đa khoa Long An cho biết vừa tiếp nhận điều trị hồi sức dưỡng thương cho một bệnh nhân bị thanh sắt đâm xuyên đầu được bệnh viện Chợ rẫy (TPHCM) cứu sống và chuyển đến sau khi sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định.

Trước đó, ngày 22-7, trong lúc đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường tỉnh 831, ông Nguyễn Minh V., Trưởng Công an xã Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An bị một thanh sắt bay cắm vào mặt, đâm xuyên đầu, làm nạn nhân bất tỉnh.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cấp cứu. Bác sĩ đã phẫu thuật lấy thanh sắt ra. Sau 8 ngày điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe nạn nhân đã dần hồi phục, tự đi đứng, ăn uống, sinh hoạt bình thường. 

Nguyễn Minh V. lúc được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: ĐĂNG NGUYÊN

Hiện bệnh nhân đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Long An tiếp tục điều trị.

Theo gia đình nạn nhân, lúc xảy ra tai nạn, ông V. không nhớ gì, khu vực nơi xảy ra tai nạn không có nhà cửa. 

Trích xuất camera cho thấy, vào thời điểm xảy ra tai nạn có một chiếc xe tải chạy qua. Theo nhiều người nhận định, có khả năng chiếc xe này cán phải thanh sắt rồi cuốn bay lên trúng vào mặt ông V..

Tin cùng chuyên mục