Cứu người đàn ông gặp nạn trên mái nhà

Chiều 8-10, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn (PC07), Công an TPHCM cho hay, vừa giải cứu người đàn ông gặp tai nạn trên mái nhà ở huyện Bình Chánh.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 22 cùng ngày, Trung tâm chỉ huy Phòng PC07, Công an TP.HCM nhận được tin báo có người bị nạn mắc kẹt trên mái nhà số 151 đường số 5, khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh.

Nhận tin, PC07 đã điều động đội chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Khu vực 1 xuất xe thang và cứu nạn cứu hộ tới hiện trường, đồng thời điện báo lực lượng 115 đến sơ cấp cứu nạn nhân.

Cứu người đàn ông gặp nạn trên mái nhà ảnh 1 Lực lượng tiếp cận hiện trường 

Nạn nhân tên là Đỗ Văn Quý (SN 1967, là công nhân) đang sơn sửa căn nhà 3 tầng tại số 115 đường số 5. Khi đang sơn trên sân thượng thì không may trượt chân rớt xuống mái nhà bên cạnh số 149.

Cứu người đàn ông gặp nạn trên mái nhà ảnh 2 Nạn nhân được đưa xuống đất an toàn

Vụ tai nạn khiến ông Quý  bị gãy xương đùi, chấn thương đầu mặt đau đớn không thể cử động người được.

Cứu người đàn ông gặp nạn trên mái nhà ảnh 3
Cứu người đàn ông gặp nạn trên mái nhà ảnh 4 Nạn nhân được chuyển bệnh viện cấp cứu 

Lực lượng Cảnh sát PCCC đã sử dụng biện pháp nghiệp vụ, đưa máng trượt cứu người lên mái nhà để đưa nạn nhân xuống đất an toàn.

Sau 5 phút, nạn nhân đã được đưa xuống dưới, được các bác sĩ sơ cấp cứu và chuyển thương đến bệnh viện tiến hành công tác cứu chữa nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục