Cứu 1 người trong vụ cháy nhà dân tại quận Gò Vấp

Vào lúc 22 giờ 50 phút ngày 3-8, nhận được tin báo cháy nhà dân tại địa chỉ 99/20 Huỳnh Văn Nghệ, phường 12, quận Gò Vấp, Công an quận Gò Vấp đã điều động Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn, cứu hộ (CNCH) nhanh chóng xuất 2 xe nước chữa cháy, 1 xe chuyên dụng, 1 xe chỉ huy cùng 25 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa cháy.

Đến nơi đám cháy đã được người dân và lực lượng chữa cháy tại chỗ kịp thời dập tắt. Đại úy Mai Đăng Hưng, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Gò Vấp, chỉ huy chữa cháy đã chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ triển khai dụng cụ, phương tiện tổ chức tìm kiếm, cứu người bị nạn.

Phát hiện còn một thanh niên còn mắc kẹt tại tầng 3 của căn nhà có dấu hiệu bị hoảng loạn, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã sử dụng thang cứu nạn cử cán bộ, chiến sĩ tiếp cận, động viên, ổn định tư tưởng và đưa nạn nhân xuống đất an toàn.

 Cứu 1 người trong vụ cháy nhà dân tại quận Gò Vấp ảnh 2

Nạn nhân bị mắc kẹt tại tầng 3 của căn nhà được xác định là anh Nguyễn K. (sinh năm 1996), hiện đang thuê trọ cùng vợ tại địa chỉ 99/20 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, quận Gò Vấp.

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định là do chập điện bắt nguồn từ dây dẫn điện của nồi cơm điện để trong bếp căn nhà.

 Cứu 1 người trong vụ cháy nhà dân tại quận Gò Vấp ảnh 3
Vụ cháy tuy không gây thiệt hại về người, được người dân và lực lượng chữa cháy tại chỗ kịp thời dập tắt nhưng cũng làm cháy xém vào chiếc xe Honda Vision đời 2015 và một số vật dụng khác.

Tin cùng chuyên mục