Cường Thanh ra mắt thẻ VIP Colorado Membership

Tuần qua, Cường Thanh ô tô đã chính thức ra mắt chương trình Colorado VIP Card tại showroom Chevrolet Sài Gòn, ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu  dùng vì chỉ có tại Đại lý Chevrolet Sài Gòn.
Cường Thanh ra mắt thẻ VIP Colorado Membership

Thẻ VIP Colorado được áp dụng cho tất cả khách hàng đang sở hữu dòng xe bán tải Colorado của Chevrolet, bán kính trong khu vực thành phố và khu vực Củ Chi, Cần Giờ.

Khách hàng khi sở hữu thẻ VIP Colorado sẽ nhận được những dịch vụ và ưu đãi đặc biệt mà chỉ khách hàng VIP có được như: Toàn bộ tiền công bảo dưỡng xe sẽ được miễn phí trong vòng 1 năm hoặc 35.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Khách hàng khi mang xe đến showroom sẽ được ưu tiên bảo dưỡng trước mà không cần phải đăng ký đặt hẹn hay chờ đợi thêm bất kỳ giây phút nào. Đội ngũ kỹ thuật của Chevrolet Sài Gòn luôn sẵn sàng bảo dưỡng tận nhà khi có yêu cầu. Nhận và giao xe tận nơi ở, nơi làm việc cho khách hàng nếu khách hàng có mong muốn bảo dưỡng tại xưởng. Đặc biệt, đối với khách sở hữu thẻ VIP Colorado sẽ luôn được giảm giá 10% trực tiếp trên hóa đơn sửa chữa tại showroom.

Hơn thế nữa, trong trường hợp xe bị hư hỏng hay gặp sự cố bất ngờ như nổ lốp, chết máy, ngập nước v.v… không thể tiếp tục di chuyển. Khách hàng chỉ cần nhắc máy và gọi đến Chevrolet Sài Gòn, đội cứu hộ Pan khẩn cấp sẽ có mặt tích cực hỗ trợ. Thời gian có mặt hỗ trợ khách hàng trong các tình huống này cũng vô cùng nhanh chóng, chỉ 50 phút đối với khu vực thành phố Hồ Chí Minh và 90 phút đối với khu vực Củ Chi, Cần Giờ.

Với những lợi ích và chất lượng dịch vụ vượt trội, thẻ VIP Colorado hứa hẹn sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng yêu xe bán tải trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục