Cuối năm săn nhà lãi suất 0%

Được ngân hàng phát hành chứng thư bảo lãnh cho toàn bộ các khách hàng mua căn hộ tại dự án, đồng thời hỗ trợ lãi suất 0% với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ, Tara Residence là lựa chọn tốt cho khách hàng dịp cuối năm.

Quận 8 là một trong những quận có tiềm năng phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm của cả chính quyền thành phố lẫn giới đầu tư. Đó cũng là lý do khiến bất động sản quận 8 ngày càng trở thành một trong những mục tiêu hấp dẫn thị trường. Một trong số đó phải kể đến dự án Tara Residence của chủ đầu tư Công ty TNHH May Song Ngọc.

Giữa thị trường sôi động với rất nhiều dự án chào sàn, sự xuất hiện của Tara Residence đã trở thành một điểm sáng bởi đây là một dự án được đặt hết sự tận tâm, sáng tạo của chủ đầu tư. 

Cuối năm săn nhà lãi suất 0% ảnh 1 Dự án với thiết kế hợp lý, không gian thoáng đãng
Với mong muốn tạo dựng một tổ ấm, một cộng đồng thân thiện, chủ đầu tư dự án đã thiết kế Tara Residence với quy mô các khối nhà với mật độ xây dựng chỉ 40%. 60% diện tích còn lại là dành cho cây xanh và đường nội bộ, tạo nên không gian thoáng đãng. Đó cũng chính là yếu tố khiến Tara Residence ghi được nhiều điểm cộng trong lòng khách hàng bởi ý tưởng thiết kế tạo nên một khu đô thị xanh với những tiện ích nội khu và tiện ích liên kết vùng hiện đại.

Dự án cũng đặc biệt chú trọng đến việc phát triển các không gian xanh, khu vui chơi, giải trí, tập luyện thể thao... nhất là trong bối cảnh cuộc sống đô thị ngày càng chật chội, ô nhiễm, ồn ào. Các tiện ích của Tara Residence không chỉ hiện đại mà còn tinh tế, thân thiện với môi trường.

Cư dân Tara Residence cũng được thừa hưởng các tiện ích như hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm, hồ bơi tràn, khu công viên rộng, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, sân tennis, nhà hàng - cafe, vườn nướng BBQ, an ninh 24/7…

Cuối năm săn nhà lãi suất 0% ảnh 2 Tara Residence nằm cạnh khu công viên cây xanh với 4 mặt đường thông thoáng

Với 4 tòa căn hộ cao cấp, cao 20 tầng, tổng cộng 989 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, các thiết kế căn hộ của Tara Residence có tầm nhìn rộng, thông thoáng cùng không gian mở, hòa quyện với cây lá, nắng và gió, mang lại bầu không khí trong lành, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho tất cả các phòng trong căn hộ.

Dự án cũng nằm trong mạch nối liên kết với trung tâm hành chính như UBND Quận 8, Trung tâm Thể thao Quận 8, nhiều trường học, ngân hàng. Với địa thế giao thông ô bàn cờ rộng rãi thông thoáng, từ Tara Residence có thể thuận tiện và nhanh chóng di chuyển đến các khu vực trọng điểm.

Bên cạnh đó, Tara Residence rất gần ga Metro (400m), Chợ Lớn và bến xe Chợ Lớn (3km), Bệnh viện Chợ Rẫy (4km), công viên Đầm Sen (5,2km), sân bay Tân Sơn Nhất (11km). Tara Residence cũng có vị trí tiếp giáp những con đường huyết mạch: Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh… để đi về tất cả các quận, huyện trong thành phố và các tỉnh thuộc miền Tây và Đông Nam Bộ.

Điều đáng nói, với tất cả những tiện ích và thuận lợi mà cư dân Tara Residence được thừa hưởng với mức giá hợp lý, vừa túi tiền cho cả khách hàng có nhu cầu ở thực hay khách hàng có nhu cầu đầu tư.  

Khách mua căn hộ Tara Residence còn nhận được sự hỗ trợ từ phía Ngân hàng SHB. Ngân hàng sẽ phát hành chứng thư bảo lãnh cho toàn bộ các khách hàng mua căn hộ tại dự án. Ngân hàng và chủ đầu tư cam kết bằng văn bản hoàn trả lại tiền đặt cọc nếu không bàn giao nhà đúng tiến độ. Khách vay mua nhà sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ, đồng thời nhận được ưu đãi lên đến 5% giá trị căn hộ.

Với tất cả những ưu thế đầy tính cạnh tranh, chỉ sau một thời gian ra mắt, Tara Residence gần như đã hết sạch hàng, hiện chỉ còn một số những căn hộ cuối cùng đang chờ khách mua xuống tiền sở hữu.

Dự án Tara Residence

Công ty TNHH May Song Ngọc

Địa chỉ dự án: Số 1 – 1A, Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP. HCM

Đơn vị phân phối: Công ty ĐTPT Đô thị mới Thủ Thiêm

Hotline: 090 660 8060/090 283 98 86 - Website: www.tararesidence.vn

Tin cùng chuyên mục