Cuộc thi thúc đẩy văn hóa đội mũ bảo hiểm

“Đội mũ chuẩn - Hành trang an toàn” là cuộc thi sáng tác video truyền thông cho chiến dịch thông báo dịch vụ cộng đồng (Public Service Announcement) cấp khu vực, dành cho sinh viên 4 nước: Campuchia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines, nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm chất lượng khi tham gia giao thông.

Dự án được thực hiện bởi Quỹ AIP (Quỹ Phòng chống thương vong châu Á) và được tài trợ bởi Liên đoàn Ô tô quốc tế (Fédération Internationale de l’Automobile - FIA).

Thí sinh tham dự sẽ thực hiện các video hướng đến đối tượng thanh niên và người tham gia giao thông về tầm quan trọng của việc sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Mỗi video có tối đa 2 nhân vật chính, được thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh, với thời lượng tối đa 90 giây. Thí sinh có thể tham gia với tư cách cá nhân hoặc theo nhóm, không giới hạn số lượng thành viên.

Quán quân cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng 1.000 USD và được hỗ trợ kỹ thuật để phát triển video hoàn chỉnh, tham gia vào chiến dịch truyền thông toàn cầu.

Bài dự thi gửi về địa chỉ giang.trinh@aipf-vietnam.org và phuong.luu@aipf-vietnam.org, hạn cuối 17 giờ ngày 31-3-2022.

Tin cùng chuyên mục