Cuộc thi “Học đường On the Mic” năm 2022

Cuộc thi “Học đường On the Mic” năm 2022 dành cho học sinh THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên cả nước (từ 12-19 tuổi) vừa được khởi động. 

Các bạn trẻ tham gia dự thi trực tuyến theo một trong 2 hình thức (cá nhân, đội nhóm) và không hạn chế số lượng bài dự thi. Cuộc thi diễn ra đến ngày 6-5. Cụ thể, từ ngày 14-2 đến 23-4 sẽ tiếp nhận bài dự thi tại https://sukien.sac.vn/dkhdotm; từ ngày 21-2 đến 30-4 bình chọn trực tuyến trên website https://www.hocduongonthemic.com. 

Cá nhân hoặc đội nhóm thực hiện video clip để chia sẻ các phương pháp ghi nhớ kiến thức, giúp học tập các môn học trong chương trình giáo dục do Bộ GD-ĐT ban hành (Toán, Lý, Hóa, Văn, Sinh, Sử, Địa, Tiếng Anh, Giáo dục công dân...) một cách dễ dàng, hiệu quả và chưa được nhiều người biết đến thông qua các giai điệu âm nhạc có sẵn hoặc tự sáng tác. Thí sinh sáng tạo hình thức học bài mới, dễ nhớ và có giai điệu thông qua các thể loại như làm thơ, hò, vè, rap, phổ nhạc, cải lương… Bài dự thi sử dụng các giai điệu có sẵn tại website cuộc thi hoặc tự sáng theo sở thích.

Mọi thông tin cụ thể liên hệ chị Thùy Dương (Phòng Hoạt động - Sự kiện Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TPHCM) theo số điện thoại 028.3827.7981.

Tin cùng chuyên mục