Cùng Viettours khám phá những cái nhất thế giới

Sau chuyến du hành “Dubai - Khám phá những cái nhất thế giới” cùng Công ty Du lịch & Sự kiện Việt (Viettours), du khách Nguyễn T. Hảo (TPHCM) đã phải thốt lên: “Đây là những hình ảnh tôi vẫn xem qua internet, nhưng giờ đây đã được trải nghiệm thật sự, một chuyến đi như trong mơ...”.  

Trải nghiệm đẳng cấp 

Ngắm thế giới từ tầng 122 của tòa tháp cao nhất thế giới Khalifa, tham quan thủy cung lớn nhất thế giới ở Dubai, chinh phục sa mạc cát vàng bằng xe địa hình, thăm trường đua Ferrary, tham quan vườn hoa trên sa mạc; ăn, nghỉ ở khách sạn  dát vàng 7 sao, bay lên trời cao ngắm sa mạc từ khinh khí cầu... vẫn chưa đủ!

Viettours còn mời du khách thưởng thức bánh dát vàng, cà phê dát vàng Ả Rập, thưởng thức tiệc tối lãng mạn giữa lòng đại dương, ngắm những đàn cá biển bao quanh tại nhà hàng nổi tiếng dưới lòng biển Restaurant Aquarium... Đến Dubai cùng Viettours bạn sẽ mua sắm bất tận, khám phá nơi có cuộc sống và những dịch vụ xa hoa nhất thế giới.  

Cùng Viettours khám phá những cái nhất thế giới ảnh 1 Một đoàn khách Viettours ở châu Âu

Chưa năm nào Công ty Du lịch & Sự kiện Việt (Viettours) nhận được nhiều đơn đặt hàng với những yêu cầu cao như năm nay. Giờ này đã có đoàn khách đặt tour đi xem trận chung kết Cúp C1 kết hợp khám phá Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp vào tháng 5-2020, với yêu cầu 100% dịch vụ 5 sao cao cấp.

Trước đó, Viettours cũng đã hoàn tất tour cho đoàn khách du lịch Mỹ dịch vụ cao cấp, họ đặt hàng cho mức bình quân đầu khách hơn 10.000 USD. Viettours hiện là địa chỉ tin cậy cho các doanh nhân, các tập đoàn đặt hàng tour hội nghị, tour chiêu đãi cho khách hàng VIP.

Bởi không chỉ mang lại dịch vụ cao cấp, Viettours là một trong những công ty lữ hành chăm sóc du khách tuyệt vời nhất. Với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên tour du lịch hội nghị MICE, những đoàn khách lớn từ vài trăm đến cả ngàn khách chưa bao giờ phải phàn nàn về dịch vụ của Viettours.    

Kết quả Visa cho du khách luôn cao nhất

Tháng 9 vừa qua, đoàn MICE 250 khách du ngoạn Úc với Viettours đều có visa 100%. Tháng 10 này đoàn hơn 200 du khách đi Pháp cũng đạt visa châu Âu 90%. Visa các đoàn MICE đi du lịch Mỹ, Canada, Cuba… đều đạt 98%. Có được thành tích này là vì Viettours có phòng tư vấn visa rất uy tín.

Tư vấn hồ sơ và kiểm tra hồ sơ rất tốt, có uy tín với các văn phòng lãnh sự, nhờ vậy khâu chuẩn bị visa cho du khách ở Viettours rất chuyên nghiệp. Mùa hè năm nay, Viettours đón hơn 130 khách du lịch Mỹ - Cuba - Mexico; hơn 300 du khách chọn tour Anh - Scotland,  Paris - Praha...  tất cả đều đậu visa và đã trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị. 

Tour du lịch kết hợp xem các trận đấu - năm nay cũng được mùa tại Viettours. Dường như du khách Việt đã chán các hành trình quen thuộc, sắp đặt sẳn, họ muốn du lịch là những chuyến trải nghiệm, trải nghiệm đến tận cùng những vùng đất mới.

Vì thế, các hợp đồng đặt tour đi Anh xem bóng đá Cúp C1, đi Úc xem đua xe thể thức 1; tour khám phá thánh địa MU, sang Ý, Tây Ban Nha xem các giải bóng đá nổi tiếng, các tour du lịch tàu biển cao cấp... đã kín hết từ cuối quý 1. 

Tháng 10 này, một nhóm chuyên gia thiết kế tour của Viettours cũng lên đường khám phá những tuyến điểm mới. Các hành trình mới đặc sắc với giá tour rất cạnh tranh sắp được Viettours - công ty nổi tiếng với những chương trình thiết kế tour riêng rất độc đáo - cho ra mắt.

Bộ sưu tập tour mới sắp trình làng chắc chắn sẽ thổi làn gió mới vào thị trường du lịch Việt theo xu hướng quen thuộc của Viettours: Tour trải nghiệm đặc sắc, giá hợp lý, dịch vụ 5 sao… 

Trân trọng từng khách hàng, từng chuyến đi, từng trải nghiệm của du khách, gần 20 năm qua, Viettours không ngừng đổi mới chất lượng phục vụ. Thương hiệu Công ty Du lịch & Sự kiện Việt (Viettours), với nhiều khách hàng, đồng nghĩa với uy tín, chất lượng và sự yên tâm trên mọi hành trình.

Tin cùng chuyên mục