"Cung tâm kế" gia nhập đường đua phim Tết

Sau thành công của bộ phim điện ảnh Xóm trọ 3D (2017), NSND Hồng Vân và ekip tiếp tục chuyển thể một vở kịch khác lên màn ảnh rộng mang tên Xóm trọ 3D: Cung tâm kế.


Trong phần 2 này, vẫn đề cập đến chủ đề đồng tính nhưng khán giả sẽ được gặp lại má Lâm (Minh Nhí), Đỗ Lệ (Xuân Nghị), Bảo Bảo (Hoàng Linh).... trong những thân phận khác, một câu chuyện hấp dẫn về những âm mưu hậu cung.

"Cung tâm kế" gia nhập đường đua phim Tết ảnh 1 NSND Hồng Vân
"Cung tâm kế" gia nhập đường đua phim Tết ảnh 2 Và danh hài Thúy Nga sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa trong phim

Nếu như trong phần trước, má Lâm là “bà chủ” của xóm trọ 3D, là một người má hiền lành, cảm thông, thương những “đứa con” thì đến với phần Cung tâm kế, Minh Nhí trở thành Bảo Quan Đại nhân quyền uy, đứng đầu cả một Bảo Quan phủ.

Bảo Quan Đại nhân có hai vị phu nhân là La Phu nhân (NSND Hồng Vân) và Quý Phu nhân (Thúy Nga). Hai vị phu nhân lúc nào cũng đấu đá, buông lời bóng gió, mỉa mai và còn lập mưu hãm hại nhau để tranh giành sủng ái.

Những sóng gió thực sự của Bảo Quan phủ chỉ bắt đầu khi tam phu nhân (Lê Lộc) xuất hiện. Cô không những trở thành mục tiêu để La Phu nhân và Quý Phu nhân hãm hại mà còn là nút thắt khiến nhiều bí mật bị phơi bày.

"Cung tâm kế" gia nhập đường đua phim Tết ảnh 3 Nghệ sĩ Minh Nhí vào vai quan lớn

Tại sao Bảo Quan Đại nhân lại thờ ơ chuyện phòng the với tam phu nhân? Có gì uẩn khúc đằng sau người vợ thứ ba này?

Phần phim này không thể thiếu sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc từ sân khấu kịch Hồng Vân như: Xuân Nghị, Hoàng Linh trong vai hầu cận của hai vị phu nhân.

Trong Bảo Quan phủ, Xuân Nghị và Hoàng Linh thuộc hai phe đối địch của hai phu nhân nên lúc nào cũng phải “kèn cựa” nhau, nghe theo lời hai chủ tử mà gây ra những nỗi khổ cho đối phương. Ngoài những đấu đá hậu cung, Cung tâm kế còn chứa đựng những cuộc tình bí mật, những âm mưu binh quyền.  

"Cung tâm kế" gia nhập đường đua phim Tết ảnh 4 Poster chính thức của bộ phim

Là dự án xuất hiện muộn màng nhất trong đường đua phim tết, phim sẽ phát hành trên toàn quốc từ ngày 12-2.

Tin cùng chuyên mục