Cùng PYMEPHARCO đến thăm “xứ sở chuột túi”

Cuối tháng 9-2019 vừa qua, Pymepharco đã tổ chức chuyến du lịch khám phá đất nước Úc - quốc gia lớn thứ 6 trên Thế giới và nằm trên cả một lục địa to lớn -  cho gần 40 khách hàng thân thiết tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam. 
Cùng PYMEPHARCO đến thăm “xứ sở chuột túi”

Tổ chức các chuyến tham quan - du lịch lần này, Pymepharco mong muốn đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, lý thú về một nước Úc với sự đa dạng trong văn hóa - lối sống - ẩm thực, với thành tựu trong những công trình kiến trúc hiện đại và cả những công trình cổ đại cùng bề dày lịch sử ấn tượng, hay với vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên kỳ thú.

Hành trình trải dài với nhiều địa danh tham quan - du lịch nổi tiếng của các thành phố Melbourne, Canberra, Sydney, đảo Phillip, trong đó có nhiều nơi được mệnh danh là “kỳ quan của vương quốc Kangaroo”. Khách tham quan có cơ hội tuyệt vời khi trải nghiệm đi trực thăng, ngắm nhìn toàn cảnh đảo Phillip từ trên cao. Chuyến đi lần này cũng trùng với dịp diễn ra Lễ hội hoa Floriade 2019 - Lễ hội hoa lớn nhất nước Úc được tổ chức hàng năm tại công viên đẹp như tranh vẽ Commonwealth (Canberra), du khách được thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của muôn ngàn sắc hoa rực rỡ.

Lên tàu Captain Cook tham quan vịnh Sydney hay chụp hình lưu niệm tại cầu cảng Sydney - cây cầu vòm bằng thép lớn nhất thế giới, cùng Sydney Opara House (Nhà hát Con Sò) - biểu tượng của thành phố Sydney nói riêng và toàn nước Úc nói chung cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà Quý khách hàng có được.

Chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm thực sự để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng. Sau chuyến đi, Pymepharco rất vinh dự nhận được những lời cảm ơn chân tình cũng như những lời khen ngợi từ phía khách hàng. Anh M.K (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ “Xin cảm ơn tất cả về chuyến du lịch Úc chất lượng và đầy thú vị, giúp mình có những trải nghiệm thật quý, không chỉ có thêm kiến thức về nước Úc mà còn ở tính chuyên nghiệp, tình người, sự quan tâm đến nhau trong tình bằng hữu, vợ chồng…”, hay như lời tạm biệt đầy tình cảm từ chị N.T.P (Bình Phước) “Tạm biệt cả nhà, chúc cả nhà có một đêm ngon giấc sau chuyến đi đầy thú vị. Xin cảm ơn Công ty Pymepharco kết hợp cùng công ty du lịch đã tổ chức một chuyến đi an toàn, chất lượng, nhiệt tình. Hẹn gặp cả nhà trong lần du lịch tới”.

Những trải nghiệm thú vị của khách hàng cũng như tình cảm có được từ khách hàng thông qua những chuyến du lịch đã, đang và sẽ luôn là nguồn động lực to lớn để Pymepharco không ngừng hoàn thiện mình trong hành trình chăm sóc khách hàng và thắt chặt thêm tình bằng hữu, mối thâm giao với quý khách hàng thân thương. Hy vọng rằng sau mỗi chuyến đi, “thương hiệu” về công ty dược phẩm tổ chức những chuyến du lịch đầy ấn tượng, tạo cảm hứng và mang lại sự hài lòng sẽ luôn là một trong những điều tâm đắc khi khách hàng nhắc đến Pymepharco.

Tin cùng chuyên mục