Cùng bạn đọc!

Những ngày này, nhiều địa phương, trong đó có TPHCM đang thực hiện triệt để, nghiêm ngặt, quyết liệt, hiệu quả tăng cường giãn cách xã hội và các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Một số cơ quan báo chí phải tạm ngưng xuất bản ấn phẩm báo giấy, chỉ xuất bản báo online, nhưng đội ngũ những người làm Báo SGGP vẫn quyết tâm, nỗ lực xuất bản báo liên tục phục vụ bạn đọc. 

Thưa quý bạn đọc! Trong điều kiện bình thường trước đây, cùng với kênh Báo SGGP phát hành đi các tỉnh thành bạn do Công ty phát hành báo chí Trung ương đảm trách, tại TPHCM, vào sáng sớm hàng ngày, đội ngũ hơn 200 nhân viên phát hành của Báo SGGP đều tỏa khắp các quận, huyện và TP Thủ Đức để đưa báo đến bạn đọc, với tổng số lượng phát hành là gần 60.000 tờ/ngày. Tuy nhiên, trong những ngày TPHCM tăng cường giãn cách xã hội để phòng chống dịch, với số lượng giấy đi đường được cấp có hạn cho chỉ gần 60 nhân viên phát hành, nên Báo SGGP chỉ phát hành đến được bạn đọc với số lượng gần 31.000 tờ/ngày. Báo chưa đến được bạn đọc ở một số quận, huyện và TP Thủ Đức. Đây là điều đáng tiếc, ngoài ý muốn của những người làm Báo SGGP. 

Để khắc phục, từ hôm nay Báo SGGP sẽ tổ chức thêm nhiều chuyến phát hành báo trong ngày. Như vậy, đội ngũ gần 60 nhân viên phát hành có giấy đi đường sẽ phải nỗ lực hơn, vất vả hơn, thực hiện chuyển phát báo liên tục từ sáng sớm đến tận xế chiều. Bên cạnh đó, Ban Biên tập cũng đã có công văn đề nghị cơ quan chức năng cấp thêm giấy đi đường, tạo điều kiện để có thêm nhân viên được phép đi đường làm nhiệm vụ phát hành Báo SGGP. 

Báo SGGP rất mong nhận được sự thông cảm, lượng thứ về hạn chế nêu trên và tiếp tục ủng hộ, đồng hành của bạn đọc gần xa. Xin chúc quý bạn đọc cùng gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công! 

Tin cùng chuyên mục