Cụm nhà chung cư Him Lam - Chợ Lớn đã bầu được Ban quản trị mới

Sau nhiều bài viết phản ánh những khuất tất tại Hội nghị bầu Ban quản trị (BQT) cụm nhà chung cư Him Lam - Chợ Lớn (thuộc địa bàn phường 11, quận 6, TPHCM) trên trang Bạn đọc Báo SGGP, ngày 17-1, BQT và cư dân cụm nhà chung cư Him Lam - Chợ Lớn đã tổ chức thành công Hội nghị thường niên năm 2021. 

Dự Hội nghị có lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị quận 6, đại diện lãnh đạo UBND phường 11, cùng hơn 750 cư dân là chủ sở hữu căn hộ của cụm nhà chung cư Him Lam - Chợ Lớn.

Cụm nhà chung cư Him Lam - Chợ Lớn đã bầu được Ban quản trị mới ảnh 1 Cụm nhà chung cư Him Lam Chợ Lớn đang xảy ra nhiều lùm xùm

Vì nhiệm kỳ I đã kết thúc, Hội nghị lần này có nhiệm vụ bầu ra BQT nhiệm kỳ II (2021-2024), song song với việc thông qua Dự thảo quy chế tổ chức Hội nghị cụm nhà chung cư Him Lam - Chợ Lớn nhiệm kỳ II; Dự thảo bầu BQT và Dự thảo quy chế hoạt động, thu chi tài chính của BQT. Trước đó, ngày 8-11-2020, Hội nghị đã được BQT tổ chức nhưng không thành công do không đúng quy định.

Lần này, Hội nghị được tổ chức chặt chẽ hơn, mỗi khâu chuẩn bị đều có sự chỉ đạo, hướng dẫn của chính quyền và sự giám sát của cư dân. Danh sách các ứng cử viên và đề cử vào BQT đã được niêm yết và thông báo đến toàn thể cư dân nhằm đảm bảo việc thực hiện bầu cử dân chủ, minh bạch.

Kết thúc Hội nghị, Ban bầu cử đã công bố kết quả kiểm phiếu, với danh sách trúng cử gồm 11 thành viên BQT, đại diện cho 8 block B và C của cụm nhà chung cư.

Tin cùng chuyên mục