​Cử tri đồng ý giới thiệu ông Trần Hoàng Ngân tiếp tục ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Tối 9-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam - UBND phường 4, quận 8 tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV là ông Trần Hoàng Ngân, Thành ủy viên, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM, ĐBQH khóa XIV. 

Ông Trần Hoàng Ngân phát biểu cảm ơn những góp ý của cử tri Khu phố 9, phường 4, quận 8. Ảnh: MAI HOA

Ông Trần Hoàng Ngân, sinh năm 1964, quê tỉnh Tiền Giang, là ĐBQH khóa XIII, XIV, là PGS. TS có thời gian dài công tác tại Trường Đại học Kinh tế TPHCM, trước khi công tác tại Học viện Cán bộ TPHCM và Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM. Ông hiện là thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ.

Cử tri Mai Đức Chính cho biết cử tri theo dõi thấy ông Trần Hoàng Ngân có nhiều đóng góp với vai trò là ĐBQH, thành viên các tổ tư vấn kinh tế. Cử tri này cũng nhận xét ông Trần Hoàng Ngân là người hiền hậu, gần gũi, tích cực tham gia sinh hoạt ở địa phương. Việc giới thiệu để ông Trần Hoàng Ngân tiếp tục tham gia Quốc hội là cần thiết, vì cử tri cần chọn người có đức, có tài đại diện cho nhân dân. 

Một cử tri Khu phố 9 cũng nhận xét, ông Trần Hoàng Ngân đủ tiêu chuẩn để tiếp tục ứng cử ĐBQH khóa XV, bởi ông từng là ĐBQH hai khóa mà chưa có điều tiếng gì, trái lại có nhiều phát biểu, đóng góp nhiều vấn đề vĩ mô có tâm, có tầm, rất hiểu biết.  

Đại diện đơn vị giới thiệu người ứng cử, ông Phan Văn Khiết, Chánh Văn phòng Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM nhận xét, ứng cử viên Trần Hoàng Ngân rất xứng đáng ứng cử vào cơ quan quyền lực cao nhất của nước ta. Với kinh nghiệm và chuyên môn sâu của mình ông Trần Hoàng Ngân sẽ tiếp tục đóng góp quý báu cho đất nước và địa phương. 

Cử tri Khu phố 9, phường 4 quận 8 đồng ý giới thiệu ông Trần Hoàng Ngân tiếp tục ứng cử ĐBQH khóa XV. Ảnh: MAI HOA

Lắng nghe các góp ý của cử tri, ông Trần Hoàng Ngân bày tỏ trân trọng, cảm kích trước cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH hai khóa vừa qua. Trong suốt 10 năm qua, ông luôn nỗ lực làm tốt nhất có thể, xứng đáng với niềm tin gửi gắm của cử tri. Ông khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với niềm tin đó.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết với kết quả 68/68 cử tri đồng ý giới thiệu ông Trần Hoàng Ngân ứng cử ĐBQH khóa XV.

Tin cùng chuyên mục