Cử tri đồng ý giới thiệu đồng chí Nguyễn Thị Lệ ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND TPHCM

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết với kết quả 100% cử tri tham dự hội nghị đồng ý giới thiệu đồng chí Nguyễn Thị Lệ ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, Đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ phát biểu tại Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử. Ảnh: VIỆT DŨNG
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ phát biểu tại Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử. Ảnh: VIỆT DŨNG

Tối 2-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 12, quận 3, TPHCM tổ chức Hội nghị cử tri để lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM, người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026.

Sau khi nghe tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND TPHCM, tiểu sử tóm tắt của người được giới thiệu ứng cử, đa số cử tri phát biểu nhận xét đồng chí Nguyễn Thị Lệ là người gương mẫu, sống chan hòa, gần dân, luôn quan tâm hỗ trợ địa phương trong nhiều mặt công tác, nhất là về giảm nghèo, an sinh xã hội.

Cử tri mong muốn đồng chí Nguyễn Thị Lệ nếu được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND TPHCM sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân. Đồng thời, mong muốn đồng chí tiếp tục quan tâm đến đời sống các gia đình chính sách, hộ nghèo, cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Lệ ghi nhận đầy đủ các ý kiến của cử tri. Đồng chí bày tỏ, nếu được tín nhiệm và trúng cử, đồng chí sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của người đại biểu do dân bầu.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết với kết quả 100% cử tri tham dự hội nghị đồng ý giới thiệu đồng chí Nguyễn Thị Lệ ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021-2026.

Tin cùng chuyên mục