Cụ bà 90 tuổi tử vong sau khi hay tin con trai chết dưới vuông tôm

Ngày 15-4, liên quan đến việc phát hiện thi thể dưới vuông tôm, thông tin từ ông Lê Văn Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND xã Hồ Thị Kỷ (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) cho biết, mẹ của nạn nhân cũng mất vào tối ngày 14-4, sau khi đưa thi thể con trai về nhà.

Người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc
Người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc
Ông P.V.U. (44 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ) độc thân, hàng ngày chăm sóc mẹ là bà N.T.N. (90 tuổi) bị mù và chị gái bị bệnh. Trước khi đưa thi thể ông U. về, người thân đưa cụ N. đi nơi khác.

“Tuy nhiên, khoảng 2 giờ sau thì cụ bà tử vong. Địa phương đã cử đoàn đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho ông U. và động viên gia đình sớm vượt qua đau thương”- ông Vĩnh thông tin thêm.

Trước đó, ông U. từ nhà đi đến vuông tôm của mình ở khóm 1 (phường Tân Xuyên, TP Cà Mau) nhưng không thấy về. Nghi ngờ có chuyện bất thường vì hàng ngày ông phải chăm sóc mẹ già bị mù.

Sau đó, đại diện Công an xã Hồ Thị Kỷ cùng người thân xuống mò tìm thì phát hiện thi thể ông U. bị dìm dưới vuông tôm nên báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Cà Mau cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác minh, làm việc với những người có liên quan...

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông U.

Tin cùng chuyên mục