CSGT truy đuổi hàng chục cây số bắt nghi can "đua nóng" xe máy

Lúc 10 giờ ngày 18-9, Thiếu tá Phạm Quang Dũng và Trung úy Phan Nhật Nam thuộc đội CSGT TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tuần tra, kiểm soát giao thông trên đường Bùi Văn Hòa (đoạn thuộc phường Long Bình, TP Biên Hòa) thì nhận được tin báo của người dân nhờ hỗ trợ truy bắt một đối tượng vừa trộm cắp xe.

Tại thời điểm này, trời bắt đầu có cơn mưa lớn, tuy nhiên với sự quyết tâm truy bắt tội phạm để lấy lại tài sản cho người dân, Thiếu tá Phạm Quang Dũng và Trung úy Phan Nhật Nam đã nhanh chóng cùng với người bị hại truy đuổi tên trộm đang di chuyển hướng trung tâm TP Biên Hòa.

Khi đến đường Nguyễn Ái Quốc (phường Bửu Long) thì phát hiện đối tượng đang dừng lại bơm xe bên rìa đường. Phát hiện bị vây bắt, hai đối tượng đã quăng xe lại bỏ chạy bộ. Đồng chí Dũng và đồng chí Nam đã chạy bộ truy đuổi theo, khống chế và giữ được một đối tượng cùng xe tang vật, bàn giao về cơ quan Công an phường Bửu Long. 

Nghi can Lê Nhật Quang

Tai cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai tên Lê Nhật Quang (SN 1992, quê quán Quảng Trị). hiện thường trú lại Quảng Tiến - Trảng Bom và đã có 1 tiền án về tội cướp giật. 

Thiếu tá Phạm Quang Dũng và Trung úy Phan Nhật Nam

Tin cùng chuyên mục