CSGT TPHCM hỗ trợ nước, sữa, bánh mì cho người dân trên đường về miền Tây trong đêm

200 phần quà gồm: nước suối, bánh mì, sữa được lực lượng CSGT TPHCM trao tận tay cho người dân trên đường về miền Tây trong tối 6-10.

Tối 6-10, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, Chi đoàn Đội An Lạc của đơn vị đã phát hàng trăm phần quà là sữa, nước suối, bánh mì cho người dân trên đường về miền Tây.

CSGT TPHCM hỗ trợ nước, sữa, bánh mì cho người dân trên đường về miền Tây trong đêm ảnh 1 200 phần quà trao cho người dân. Ảnh: PC08

Những ngày gần đây, nhiều người dân quê ở miền Tây sinh sống và làm việc tại TPHCM, tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai… đi xe máy trở về quê sau khi được nới lỏng giãn cách. Nắm bắt được tình hình này nên các đơn vị của Phòng PC08, Công an TPHCM đã chủ động hỗ trợ các phần quà là thức ăn, nước uống… để tiếp sức cho người dân trở về quê.

Từ chiều và tối cùng ngày, Chi đoàn Đội An Lạc đã phát 200 phần quà tại cầu đi bộ trước trụ sở đơn vị. Mặc dù các phần quà nhỏ nhưng người dân đều vui vẻ đón nhận và gửi lời cám ơn lực lượng.

CSGT TPHCM hỗ trợ nước, sữa, bánh mì cho người dân trên đường về miền Tây trong đêm ảnh 2

Bên cạnh đó, CSGT cũng nhắc nhở người dân phải tuân thủ luật an toàn giao thông và quy tắc 5K phòng chống dịch Covid-19 trong quá trình lưu thông về quê. 

>>> Video Chi đoàn Đội An Lạc đã phát 200 phần cho người dân miền Tây về quê: 

Tin cùng chuyên mục