CSGT TPHCM giúp bé gái 5 tuổi đi lạc tìm thấy cha mẹ

Ngày 15-7, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, Đội CSGT An Lạc phối hợp cùng Công an xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh giúp bé gái 5 tuổi đi lạc tìm thấy cha mẹ.
CSGT TPHCM giúp bé gái 5 tuổi đi lạc tìm thấy cha mẹ ở huyện Bình Chánh
CSGT TPHCM giúp bé gái 5 tuổi đi lạc tìm thấy cha mẹ ở huyện Bình Chánh

Trước đó, tối 14-7, Đội CSGT An Lạc, Phòng PC08 tuần tra trên tuyến Quốc lộ 1. Khi đi ngang qua Bến xe Phương Trang ở xã Tân Kiên thì phát hiện có 1 bé gái (5 tuổi) lang thang trên đường với vẻ mặt sợ hãi.

Lúc này, CSGT đã tiếp cận hỏi han thì bé nói bị lạc người thân và không nhớ đường về. Vì bé không nhớ địa chỉ nhà nên tổ tuần tra đã đưa về trụ sở công an địa phương. Tại đây, lực lượng chức năng mua nước, sữa và thức ăn cho bé, giúp bé bình tĩnh để nhớ thông tin về cha mẹ.

CSGT TPHCM giúp bé gái 5 tuổi đi lạc tìm thấy cha mẹ ảnh 1 CSGT TPHCM mua nước, sữa và thức ăn cho bé

Qua xác minh, bé tên là H.T.T.Q. (sinh năm 2017, ngụ quận 8) và cha mẹ bé cũng đang đi tìm con gái ở nhiều nơi nhưng chưa có kết quả. Công an đã liên hệ với người thân của bé Q.

CSGT TPHCM giúp bé gái 5 tuổi đi lạc tìm thấy cha mẹ ảnh 2 Hai vợ chồng vui mừng khi nhận lại con gái từ lực lượng CSGT TPHCM và Công an xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh

Đến 20 giờ cùng ngày, cha mẹ cháu Q. đã tới Công an xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh để đón bé. Tại đây, cha mẹ cháu Q. vui mừng khi gặp lại con gái và bày tỏ cảm động trước hành động của lực lượng CSGT TPHCM, Công an xã Tân Kiên.  

Tin cùng chuyên mục