CSGT hỗ trợ đưa người đàn ông bị bệnh đến bệnh viện cấp cứu

Trong lúc tuần tra, CSGT TPHCM phát hiện một người đàn ông lớn tuổi có biểu hiện co giật, mất ý thức nên chặn xe lại hỏi thăm. Sau đó, lực lượng chức năng đã hỗ trợ đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Ngày 8-9, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, lực lượng của đơn vị đã hỗ trợ đưa người đàn ông bị bệnh đến bệnh viện cấp cứu điều trị.

Trước đó, khoảng 15 giờ 10 ngày 7-9, tổ tuần tra của Đội Tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng PC08 đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm ở tuyến đường Điện Biên Phủ (đoạn từ vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm đến vòng xoay Hàng Xanh). Lúc này, tổ tuần tra phát hiện nam thanh niên đang đỡ người đàn ông lớn tuổi có biểu hiện co giật, mất ý thức ngồi phía sau xe máy.

CSGT hỗ trợ đưa người đàn ông bị bệnh đến bệnh viện cấp cứu ảnh 1 CSGT TPHCM hỗ trợ đưa người đàn ông bị bệnh đến bệnh viện cấp cứu

Tổ tuần tra đã dừng xe, hỏi thăm tình hình sức khỏe của người đàn ông. Sau khi nắm tình hình, lực lượng CSGT đã hỗ trợ đưa người đàn ông trên lên xe mô tô đặc chủng để đưa tới bệnh viện.

Quá trình di chuyển tới vòng xoay Hàng Xanh, tổ tuần tra phát hiện xe cứu thương đang lưu thông trên xe không có chở bệnh nhân. Lực lượng CSGT đã đề nghị tài xế xe cứu thương hỗ trợ chở người đàn ông bị bệnh đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định để cấp cứu.

Tin cùng chuyên mục