CSGT Công an TP Đà Nẵng tặng 30 suất quà tết cho các gia đình có công cách mạng

Sáng 21-1, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng do Trung tá Phan Văn Thương - Phó phòng CSGT dẫn đầu phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Duy Hòa.
CSGT Công an TP Đà Nẵng tặng quà cho gia đình có công cách mạng
CSGT Công an TP Đà Nẵng tặng quà cho gia đình có công cách mạng

Tại đây, cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đi viếng và thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ xã Duy Hòa; tặng 30 suất quà cho 30 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mỗi phần quà trị giá 1.300.000 đồng. 

Tặng quà cho gia đình có công cách mạng, gia đình khó khăn là một trong những hoạt động thường xuyên của Công an TP Đà Nẵng
Đây là hoạt động ý nghĩa, kịp thời chia sẻ những khó khăn, động viên, thăm hỏi các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm mới 2019, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam mỗi dịp tết đến, xuân về. 
CSGT Công an TP Đà Nẵng tặng 30 suất quà tết cho các gia đình có công cách mạng ảnh 2 Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đến viếng và thắp hương các anh hùng liệt sĩ xã Duy Hòa
Xã Duy Hòa nằm ở phía Tây huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) là một trong những chiếc nôi cách mạng khi toàn xã có 1.156 liệt sĩ, 127 Bà mẹ Việt Nam anh hùng và 263 thương bệnh binh. Đây là xã 3 lần được phong tặng Anh hùng.

Tin cùng chuyên mục