CredoLab huy động thành công 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A, được dẫn dắt bởi GBG

CredoLab, nhà phát triển hàng đầu về thẻ điểm tín dụng kỹ thuật số cấp ngân hàng dựa trên siêu dữ liệu điện thoại thông minh, đã gọi thành công 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A, được dẫn dắt bởi GBG, chuyên gia toàn cầu về Dữ liệu Nhận dạng Thông minh (Identity Data Intelligence).
CredoLab huy động thành công 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A, được dẫn dắt bởi GBG

Ngoài GBG, vòng gọi vốn còn có sự tham gia của nhà đầu tư hiện tại Walden International và Access VC cùng các nhà đầu tư mới khác.

CredoLab phát triển thẻ điểm kỹ thuật số cấp ngân hàng cho các ngân hàng, người cho vay, sàn thương mại điện tử, công ty du lịch, ứng dụng gọi xe, ví điện tử, bảo hiểm, công ty bán lẻ, và bất kỳ doanh nghiệp nào mong muốn đưa ra quyết định tín dụng tốt hơn.

CredoLab sử dụng nguồn dữ liệu được cấp phép và cho phép sử dụng: siêu dữ liệu điện thoại thông minh và web để giúp khách hàng mở rộng thị phần và giảm chi phí rủi ro trong thời gian thực. Kể từ khi thành lập vào năm 2016, CredoLab đã hỗ trợ tốt cho các khoản vay trị giá gần 2 tỷ USD cho hơn 70 khách hàng tại hơn 20 quốc gia.

Ngoài việc phát triển thuật toán đánh giá cốt lõi của tín dụng thay thế, CredoScore, Công ty FinTech có trụ sở tại Singapore cũng sẽ thúc đẩy việc áp dụng các giải pháp của mình trong các ngành khác ở điểm giao nhau với các dịch vụ tài chính và giúp các doanh nghiệp này phát triển nhanh hơn sau đại dịch.

Tin cùng chuyên mục