Co.opmart tiếp tục giảm giá mạnh nhiều mặt hàng

Để kích cầu mua sắm cho khách hàng, ngay sau khi kết thúc chương trình “Tự hào hàng Việt” quy mô lớn nhất trong năm, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile và Cheer của Saigon Co.op tiếp tục thực hiện nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua sắm trong khu vực tự chọn của những siêu thị này. 
Khách hàng mua sắm tại Co.opmart
Khách hàng mua sắm tại Co.opmart

Cụ thể, từ ngày 12 đến 25-9, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile và Cheer thực hiện chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” cho khách hàng khi mua sản phẩm cùng loại.

Theo đó, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm như dầu Meizan Gold, nước tương Nam Dương đậm đặc 500ml, sữa chua Ba Vì có đường, thịt heo Tulip Luncheo có khóa 200g… sẽ được tặng ngay sản phẩm tương tự cùng loại. Đáng chú ý, các sản phẩm cho mẹ và bé như sữa bột, sữa tươi, đồ gia dụng… sẽ được giảm giá từ 20% đến 43%. Một số sản phẩm tiêu biểu như sữa uống dinh dưỡng Vinamilk Optimum giảm 20%, bình nước siêu tốc inox Comet CM8219 1,8L giảm 37% còn 139.000 đồng/cái, nồi inox 430 bếp từ quai Tithafac 16cm giảm 43% còn 59.900 đồng/cái…

Trong dịp này, hệ thống siêu thị Co.opmart còn tặng thêm mua sản phẩm siêu ưu đãi cho khách hàng có hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên. Áp dụng cho các sản phẩm như đèn bắt muỗi, bộ hộp thủy tinh tròn, bộ lau nhà Megahome, nồi cơm điện, chảo không dính… 

Đặc biệt, với tất cả các khách hàng có thẻ bạc/vàng/bạch kim, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile và Cheer áp dụng chương trình “Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng”.

Theo đó, khách hàng khi mua sắm trong khu vực tự chọn có bất kỳ sản phẩm và nhãn hàng tham gia chương trình này sẽ được hệ thống điện toán tự động tính, tặng điểm thưởng vào tài khoản thẻ của khách hàng theo cơ cấu chương trình. Riêng vào các ngày thứ ba trong tuần (từ ngày 17 đến 24-9), khách hàng thẻ bạc khi tích 15 điểm sẽ được tặng thêm 5 điểm; khách hàng thẻ vàng và bạch kim khi tích 15 điiểm tặng thêm 10 điểm.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm hạt nêm Vedan thịt heo 400g, bột ngọt Vedan 400g khách hàng được nhân 4 số điểm; mua Sagota được nhân 5 số điểm; mua chân giò xông khói, lạp xưởng tươi 500g, chả ram tôm đất Bình Định 250g, cháo tổ yến rong biển thịt bằm 50g… sẽ được nhân 6 số điểm. 

Thông qua các chương trình này, Saigon Co.op muốn chia sẻ áp lực chi tiêu với khách hàng, đồng thời kích cầu mua sắm và quảng bá thương hiệu cho các sản phẩm hàng Việt. 

Tin cùng chuyên mục