Co.opmart Quy Nhơn chung tay chống dịch

Với mong muốn góp phần chung tay phòng chống dịch Covid-19, Co.opmart Quy Nhơn và An Nhơn đã trao tặng 16.500 chiếc khẩu trang kháng khuẩn 3 lớp cho 15 trường THPT, THCS trên địa bàn tỉnh Bình Định và Trung đoàn Bộ binh 739 (thuộc BCHQS tỉnh Bình Định), để phục vụ cho công tác cách ly tập trung công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước trong tháng 3 vừa qua. 
Đại diện Co.opmart Quy Nhơn và Co.opmart An Nhơn tặng khẩu trang cho địa phương
Đại diện Co.opmart Quy Nhơn và Co.opmart An Nhơn tặng khẩu trang cho địa phương

Trong đó, Trung đoàn Bộ binh 739 được nhận 5.000 chiếc và các trường học trên địa bàn Bình Định nhận 11.500 chiếc. Hoạt động này của Co.opmart Quy Nhơn và Co.opmart An Nhơn trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đầu năm nay, khi đại dịch bùng phát trở lại, ngay lập tức hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước đã quyết định giảm giá 50% cho các sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn nhằm giúp khách hàng mua sản phẩm giá tốt, bảo vệ sức khỏe. Theo nhà bán lẻ này, ưu thế của khẩu trang vải sát khuẩn Co.op Select là có thể diệt khuẩn, ức chế vi khuẩn phát triển, không gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt, các sản phẩm này có thể giặt và tái sử dụng đến 30 lần, giúp tiết kiệm khẩu trang, giảm lượng rác thải, không gây ô nhiễm môi trường.

Tin cùng chuyên mục