Co.opmart Nha Trang đảm bảo hàng hóa bình ổn, an toàn chống dịch

Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động để tuân thủ các biện pháp chống dịch Covid-19, mới đây siêu thị Co.opmart Nha Trang (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã mở cửa trở lại.

Theo đại diện siêu thị, là một đơn vị cung cấp hàng hóa thiết yếu, bình ổn thị trường đến người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và các khu vực lân cận, trong thời gian qua, Co.opmart Nha Trang luôn nỗ lực hết sức để đảm bảo hàng hóa dồi dào và ổn định môi trường mua sắm an toàn cho người dân. 

Bên cạnh việc tăng trữ lượng hàng hóa sẵn sàng phục vụ cung ứng, từ ngày 1-10, Co.opmart Nha Trang đã triển khai đợt khuyến mãi giảm giá hàng nghìn sản phẩm, nhu yếu phẩm và nhiều chương trình ưu đãi khác, tập trung vào ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, may mặc thời trang và nhóm đồ dùng nhà bếp.

Đặc biệt, siêu thị cũng đẩy mạnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho khách hàng và cán bộ nhân viên như: thường xuyên khử khuẩn khu vực bán hàng và trang bị khẩu trang, mặt nạ, găng tay cho nhân viên; đảm bảo khoảng cách 2m giữa các khách hàng; đo thân nhiệt, sát khuẩn cho tất cả các khách hàng và nhân viên trước khi vào siêu thị…

Tin cùng chuyên mục