Co.opmart giảm giá phục vụ mùa tết

Ngay từ đầu tháng 2-2018, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Hồng Ngự tại thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. 
Người dân mua sắm tại Co.opmart Hồng Ngự
Người dân mua sắm tại Co.opmart Hồng Ngự
Co.opmart Hồng Ngự được thiết kế, xây dựng hiện đại với vốn đầu tư hơn 62 tỷ đồng. Tổng diện tích sàn hơn 3.000m2, khu tự chọn kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng. Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Hồng Ngự sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt Nam đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Hồng Ngự sẽ là điểm phân phối bình ổn giá phục vụ người dân tại thị xã Hồng Ngự và các khu vực lân cận. Đây sẽ là cầu nối đưa hàng hóa, đặc sản của tỉnh Đồng Tháp đến hệ thống Co.opmart trên toàn quốc. Qua đó, góp phần tạo thêm cho người dân thị xã Hồng Ngự điểm mua sắm đáng tin cậy, có hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Nhân dịp khai trương, Co.opmart Hồng Ngự thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi và rút thăm trúng thưởng; trong đó giảm giá đến 50% hàng ngàn mặt hàng phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày của các gia đình.
Theo kế hoạch, bắt đầu từ tháng 2-2017, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước trực thuộc Saigon Co.op cũng thực hiện cam kết giảm giá từ 10% -  50% cho hơn 5.000 sản phẩm phục vụ thị trường tết. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình tặng điểm thưởng, mua nhiều càng giảm giá dựa trên lợi thế của hệ thống siêu thị này là nguồn hàng đảm bảo chất lượng, không lo bị trộn hàng giả và hàng nhái, giao hàng tận nơi…
Ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết tận dụng nguồn hàng phong phú và đảm bảo chất lượng, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước còn tăng tính tiện lợi khi vừa kết hợp khuyến mãi lớn vừa chế biến sẵn các món ngon đặc trưng của nhiều vùng miền. Việc dùng nguồn nguyên liệu đã qua kiểm soát, không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn tạo điều kiện cam kết giá tốt và quan trọng nhất là mang lại cơ hội tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục