Co.opmart dựng MV “Em chào Tết”

Cạnh tranh trong bán lẻ ngày càng rõ nét. Điều đó đòi hỏi mỗi thương hiệu phải đầu tư hơn để làm nổi bật lên điểm ưu việt, lợi thế mà người tiêu dùng được thụ hưởng nhằm thu hút khách hàng. 
Hình ảnh Co.opmart trong MV “Em chào Tết”
Hình ảnh Co.opmart trong MV “Em chào Tết”

Điển hình cho hoạt động đầu tư hình ảnh có thể kể đến Saigon Co.op. Trong mùa thị trường Tết Nguyên đán 2020 này, Saigon Co.op đầu tư hẳn MV “Em chào Tết”, chuyển tải thông điệp đánh ngay vào tâm lý tất bật lo toan chuẩn bị những ngày tết cho gia đình. Làm cả năm nhưng ăn chơi 3 ngày tết nên gần như tết đến là kéo theo một “sớ” công việc cần làm, từ thay đổi vật dụng đến sắm sửa trang thiết bị, lương thực…

Bởi ai cũng muốn có một mùa tết sung túc đủ đầy, nên công việc đi mua sắm tăng tần suất trong những ngày cuối năm. Đánh ngay vào tâm lý bận rộn của người tiêu dùng, trong MV “Em chào Tết” năm nay, Saigon Co.op truyền đạt trọn vẹn thông điệp làm gì để quẵng gánh lo ở mùa mua sắm cuối năm. Với hệ thống điểm bán phủ rộng, hàng hóa đa dạng, đơn vị bán lẻ trực thuộc của Saigon Co.op là Co.opmart có thể đảm nhiệm tốt vai trò là nơi mua sắm tiện lợi cho mọi người trong dịp Tết 2020 này. 

Để thu hút người xem, thước phim sử dụng những bài hát có ca từ ví von dí dỏm như “Tết đến cái vèo làm lòng em cheo veo”, “Tết có biết không, em sợ tết như sợ khủng long” hay “Con gái thời 4.0 không sợ tết nhưng sợ mẹ chồng”… được ca sĩ trẻ Bích Phương thể hiện. Saigon Co.op kỳ vọng thông qua các kênh truyền thông hiện đại, thương hiệu tiếp cận dễ dàng với nhóm khách hàng trẻ tuổi. Việc đầu tư thông điệp quy mô và kỹ lưỡng càng thể hiện rõ ràng hơn khi Saigon Co.op chú trọng đến việc cung cấp thông tin cho khách hàng. Qua đó cũng cho thấy sự đầu tư mạnh cho hoạt động tiếp thị.  

Tin cùng chuyên mục