Co.opmart đạt Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em

Hệ thống siêu thị Co.opmart vừa nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2022. Giải thưởng do Báo Lao động - Xã hội phối hợp cùng Tạp chí Gia đình - Trẻ em tổ chức với sự chỉ đạo của Bộ LĐTB-XH.

Giải thưởng nhằm bình chọn các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em; giúp người tiêu dùng định hướng, lựa chọn được các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ an toàn và chất lượng. Giải thưởng cũng là sự vinh danh đối với các thương hiệu có nỗ lực không ngừng vì chất lượng sống của người Việt Nam. Vượt qua hàng ngàn ứng viên xuất sắc, hệ thống siêu thị Co.opmart đã đạt “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2022.

Có siêu thị đầu tiên được ra đời vào năm 1996, đến nay, hệ thống siêu thị Co.opmart và đơn vị chủ quản là Saigon Co.op đã trở thành thương hiệu quen thuộc của người dân TPHCM cũng như người tiêu dùng cả nước. Co.opmart ưu tiên hàng đầu cho hàng hóa sản xuất trong nước và luôn nhanh chóng bắt kịp các xu hướng bán lẻ quốc tế.

Tin cùng chuyên mục