Co.opmart Củ Chi bán hàng lưu động phục vụ người dân

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của bà con vùng nông thôn tại huyện Củ Chi, siêu thị Co.opmart Củ Chi đã tổ chức các chuyến xe hàng lưu động, đưa các loại thực phẩm thiết yếu và bán với giá bình ổn cho người dân. 
Co.opmart Củ Chi bán hàng lưu động phục vụ người dân

Cụ thể, các ngày 20, 22 và 24-9 vừa qua đã có 3 chuyến xe lưu động, chở khoảng 2 tấn hàng/chuyến được siêu thị Co.opmart Củ Chi thực hiện. Đây là những chuyến xe bán hàng lưu động trong chương trình thực phẩm bình ổn lưu động "Hàng về nông thôn trong Covid-19" do Co.opmart Củ Chi phối hợp với UBND các xã trên địa bàn huyện Củ Chi, TPHCM tổ chức. 

Tại các điểm bán, Co.opmart Củ Chi bố trí theo từng gian hàng rau củ quả, thịt, trứng, gạo, đường, dầu ăn, bột nêm, nước tương, nước mắm, tương ớt... để khách di chuyển mua hàng một chiều. Dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của lực lượng bộ đội địa phương, nhân viên bán hàng lẫn người dân khi mua hàng đều thực hiện 5K, giãn cách để bảo đảm phòng chống dịch. Theo kế hoạch, siêu thị sẽ phối hợp với các xã khác để phục vụ người dân, ưu tiên những xã không có siêu thị và cửa hàng mini.

Tin cùng chuyên mục