Co.opmart chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Đồng hành, chia sẻ với cả nước trong công cuộc chống dịch Covid, hệ thống siêu thị Co.opmart đang bán khẩu trang kháng khuẩn với giá ưu đãi 50%; đồng thời thực hiện tặng bộ quà sức khỏe là khẩu trang cho các khách hàng thành viên thân thiết trên cả nước.
Người tiêu dùng chọn mua khẩu trang vải kháng khuẩn tại Co.opmart
Người tiêu dùng chọn mua khẩu trang vải kháng khuẩn tại Co.opmart

Ngay sau khi xuất hiện trở lại ca nhiễm Covid-19, nhà bán lẻ Co.opmart đã quyết định giảm giá 50% cho các sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn đang được bán tại Co.opmart nhằm giúp khách hàng mua sản phẩm giá tốt, bảo vệ sức khỏe. Ưu thế của khẩu trang vải sát khuẩn Co.op Select là có thể diệt khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn phát triển nhờ chất kháng khuẩn được đưa vào chất vải một cách hợp lý, không gây hại cho sức khỏe. Các sản phẩm này có thể giặt và tái sử dụng đến 30 lần, giúp tiết kiệm khẩu trang, giảm lượng rác thải, không gây ô nhiễm môi trường. 

Theo nhà bán lẻ này, thời gian qua, với giá bán trung bình 22.000 đồng/túi 3 cái, tương đương khoảng 7.000 đồng/cái, hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.opXtra, Co.opmart SCA, Finelife… đã bán ra thị trường hơn 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn/ngày. Trong đó siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đang tiêu thụ trung bình 90.000 cái, chuỗi Co.opSmile và FineLife tiêu thụ hơn 12.000 cái mỗi ngày.

Ngoài giảm giá khẩu trang, từ nay đến hết ngày 10-2, hệ thống Co.opmart triển khai tặng bộ quà sức khỏe cho khách hàng thành viên nhằm giúp mọi người bảo vệ bản thân và cộng đồng trước nguy cơ dịch bệnh. Theo đó, các khách hàng thân thiết của Co.opmart gồm: khách hàng thành viên hạng Bạc/Vàng/Bạch kim có từ 1.000 điểm mua hàng trở lên (đến hết 31-12-2020) sẽ được tặng bộ khẩu trang vải kháng khuẩn. Để nhận quà, khách hàng có thể liên hệ tại các quầy dịch vụ thuộc hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.opmart SCA, Finelife gần nhất. 

Tin cùng chuyên mục