Co.op Smile phát huy thế mạnh

Năm 2022, chuỗi cửa hàng bách hóa Co.op Smile sẽ tiếp tục duy trì những kết quả đạt được trong năm 2021 và phát huy hơn nữa để cùng chung tay xây dựng chuỗi ngày phát triển hơn, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Tại hội nghị “Tổng kết hoạt động năm 2021 và định hướng kinh doanh năm 2022” mới đây, đại diện Công ty TNHH MTV Bách hóa Sài Gòn Co.op (Co.op Smile) mong muốn khối văn phòng Co.op Smile sẽ là “hậu phương vững chắc”, thấu hiểu khó khăn mà cửa hàng đang gặp phải để có những sáng kiến phù hợp và hỗ trợ kịp thời cho “tiền tuyến”.

Bên cạnh đó, khối cửa hàng phải có sự chủ động đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp với từng khu vực, hỗ trợ, góp ý cho văn phòng trong việc xây dựng kế hoạch chung. Theo kết quả hoạt động năm 2021, lãnh đạo Co.op Smile đề nghị tập thể cán bộ, nhân viên tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa, chung tay xây dựng chuỗi Co.op Smile ngày phát triển trong năm 2022. 

Từ cửa hàng bách hóa hiện đại đầu tiên ra đời vào ngày 28-10-2016, đến nay, Co.op Smile đã có 117 cửa hàng tại TPHCM và đón nhận được sự quan tâm ủng hộ của người tiêu dùng. Đi theo mô hình bách hóa nhỏ, Co.op Smile chuyên cung cấp sản phẩm, hàng hóa chất lượng và tiết kiệm với hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc, hàng nhãn riêng... 

Cùng với dịch vụ cộng thêm mang đến tiện lợi tối ưu, tiết kiệm cho người dân như dịch vụ thu hộ tiền điện, nước, card điện thoại, dịch vụ giặt sấy, in ấn, dịch vụ tích điểm thẻ thành viên, giao hàng tận nơi, đa dạng các hình thức thanh toán. Chính sự len lỏi, linh hoạt trên từng khu phố, Co.op Smile được giới chuyên gia bán lẻ dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn.

Tin cùng chuyên mục