Co.op Food đưa nhiều cửa hàng vào kinh doanh cận tết

Để kịp thời phân phối hàng thiết yếu và hàng bình ổn giá phục vụ tết, trong tháng 12-2020 và tháng 1-2021, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food đưa vào hoạt động loạt cửa hàng ở Long An, Đà Nẵng, An Giang, TPHCM, Phú Yên, Sóc Trăng, Cần Thơ và Cà Mau, với tổng diện tích hơn 12.000m2
Cửa hàng Co.op Food thu hút khách hàng mua sắm
Cửa hàng Co.op Food thu hút khách hàng mua sắm

Đặc biệt, trong dịp khai trương, các Co.op Food mới đều áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 20%-50% cho thực phẩm, rau củ, trái cây, các loại cá, trứng gà, các loại cải, bánh mì sandwich, nho Mỹ… 

Theo đánh giá của giới kinh doanh, thế mạnh chủ lực của chuỗi Co.op Food là các mặt hàng thực phẩm tươi sống rất được người tiêu dùng ưa chuộng gồm các loại thịt cá, rau củ quả, trứng, sữa, trái cây và đặc biệt là các set các món ăn sơ chế tẩm ướp sẵn hết sức tiện lợi như canh chua, canh khoai mỡ, canh măng tươi, khổ qua dồn thịt, cá kho tộ, gà kho gừng, cánh gà chiên nước mắm... Ngoài ra, còn có các loại thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc. Đặc biệt tất cả hàng hóa tại các Co.op Food chủ yếu hơn 90% là hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước và hàng bình ổn thị trường. 

Với nhiều người tiêu dùng, Co.op Food rất thân thuộc và là nơi họ tin tưởng mua sắm hàng thực phẩm bởi giá cả phù hợp, chất lượng được đảm bảo và quan trọng hơn là hầu hết các cửa hàng này đều có vị trí thuận lợi - vừa ra ngõ hay bước xuống chung cư đều có thể gặp ngay.

Ngoài ra, khi mua hàng ở chuỗi Co.op Food, khách hàng vẫn dùng chung thẻ và hưởng quyền lợi như Co.opmart. Chính những lợi thế này đã giúp chuỗi Co.op Food phát triển nhanh trong những năm gần đây và từng bước lan tỏa mạnh đến các tỉnh thành trên cả nước. Với việc đưa loạt cửa hàng mới vào hoạt động kinh doanh ngay trước tết cũng cho thấy sự nỗ lực của nhà bán lẻ Saigon Co.op trong việc mở rộng điểm kinh doanh, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt.

Tin cùng chuyên mục