Co.op Food dự kiến mở thêm 100 cửa hàng năm 2022

Ra đời từ năm 2008, do Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op trực thuộc Saigon Co.op đầu tư và xây dựng, tới nay hệ thống Co.op Food đang có gần 400 cửa hàng trên toàn quốc và phục vụ trung bình 150.000 lượt khách mua sắm mỗi ngày.

Thế mạnh của chuỗi Co.op Food là có nguồn hàng thực phẩm phong phú, được kiểm soát tốt, chính sách hậu mãi tương đương hệ thống Co.opmart và đặc biệt vị trí rất thuận tiện, bước ra ngõ là gặp. Theo đó, mỗi siêu thị thực phẩm mini Co.op Food thường linh hoạt chọn lọc từ 8.000-10.000 mặt hàng trong danh mục hơn 30.000 mặt hàng của các siêu thị, đại siêu thị thuộc Saigon Co.op để “đo ni đóng giày” cho nhu cầu của từng khu vực.

Vì vậy, đến với cửa hàng Co.op Food, người dân trong khu vực sẽ nhanh chóng tìm thấy các loại thực phẩm và hàng hóa thiết yếu, gồm thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, thực phẩm tươi sống... với giá bình ổn, được chọn lựa từ các nhà cung cấp uy tín, có chứng nhận an toàn, VietGAP, GlobalGAP về quy trình sản xuất, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Song song đó, hệ thống Co.op Food không ngừng nỗ lực đồng hành, tạo đầu ra cho nông sản Việt bằng cách khai thác trái cây tại vườn và bán tại cửa hàng, đẩy mạnh khuyến mãi với các loại hoa quả, trái cây tươi ngon vào ngày rằm, ngày lễ trong năm.

Hiện hệ thống Co.op Food đang hoạt động sôi nổi tại nhiều tỉnh, thành lớn như TPHCM, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu... Dự kiến, năm 2022 hệ thống này sẽ mở mới thêm gần 100 cửa hàng, nâng tổng số lên gần 500 cửa hàng, phủ sóng từ Bắc vào Nam nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt.

Tin cùng chuyên mục