Ông Lê Hữu Hoàng - Chủ tịch HĐTV

Công ty Yến sào Khánh Hòa: Luôn xứng đáng với niềm tin khách hàng

Là đơn vị dẫn đầu cả nước về sản lượng yến sào đảo thiên nhiên, cùng với thế mạnh là nhà khai thác chuyên nghiệp, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn chủ động về nguyên liệu sản xuất, phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp. 

Tổ yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa sau khi thu hoạch được làm sạch lông, tạp chất bám trên bề mặt và được đóng hộp với nhiều định lượng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Công ty Yến sào Khánh Hòa: Luôn xứng đáng với niềm tin khách hàng ảnh 1
Đặc biệt, yến đảo thiên nhiên tinh chế với quy cách đóng hộp 3g, 5g rất tiện sử dụng và tiết kiệm thời gian chế biến. Việc chế biến yến đảo thiên nhiên nguyên tổ và tinh chế không sử dụng hóa chất, hương liệu và chất bảo quản, nên sản phẩm giữ được giá trị bổ dưỡng cao, đảm bảo hương vị đặc trưng tự nhiên của tổ yến đảo thiên nhiên…

Ông Lê Hữu Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: Có được lòng tin của người tiêu dùng là điều đáng mừng, đáng tự hào và cũng là động lực để Yến sào Khánh Hòa nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng, không phụ sự kỳ vọng, niềm tin của khách hàng.  

Từ nay đến 31-5-2020, khách hàng mua sản phẩm: Yến sào đảo yến thiên nhiên tinh chế, Yến sào đảo yến thiên nhiên nguyên tổ của Công ty Yến sào Khánh Hòa tùy theo giá trị mua hàng sẽ được tặng Yến tinh chế 3g (011/011F), Yến tinh chế 5g (012/012F) và chiết khấu 2%...

Tin cùng chuyên mục