Công ty VWS nhận chứng chỉ ISO 9001 và ISO 14001 từ Viện Tiêu chuẩn Vương quốc Anh

Sáng 14-10, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) - đơn vị đầu tư Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước đã vinh dự đón nhận Chứng chỉ về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001. 

Ông Romulo Jimenez, Quản lý Vận hành VWS chia sẻ: “Hai chứng nhận này có ý nghĩa rất quan trọng vì đã công nhận các hệ thống và các hoạt động hiện hữu của VWS đều phù hợp. Đồng thời củng cố các trách nhiệm và những nỗ lực đang thực hiện để VWS tiếp tục giữ vững các tiêu chí như ISO đã chứng nhận. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của ban lãnh đạo cấp cao VWS, luôn theo đuổi cấp độ cao hơn và cao hơn nữa về tính ưu việt trong vận hành và môi trường”.

Ông David Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CWS và Công ty VWS
Phát biểu tại sự kiện trao giấy chứng nhận, ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Tiếp thị Viện Tiêu chuẩn Vương quốc Anh (BSI) tại Việt Nam nói: “BSI rất tự hào là đơn vị đồng hành cùng công ty trong suốt quá trình đánh giá, công nhận đạt tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng và hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn của Vương quốc Anh.
Công ty VWS nhận chứng chỉ ISO 9001 và ISO 14001 từ Viện Tiêu chuẩn Vương quốc Anh ảnh 2 Đại diện Viện Tiêu chuẩn Vương quốc Anh tại Việt Nam trao chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001 cho Công ty VWS
Đang công tác tại Hoa Kỳ, ông David Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty California Waste Solutions (CWS) và Công ty VWS đã có cuộc gọi trực tuyến bày tỏ sự vui mừng khi VWS đón nhận hai chứng chỉ ISO 9001 và 14001. Theo ông, đây là thành quả của công ty trong suốt quá trình đầu tư, thực hiện dự án xử lý rác thải tại Việt Nam. Điều đó càng minh chứng rằng, việc VWS vận hành Khu Liên hiệp xử lý chất thải Đa Phước đã đáp ứng đầy đủ các bộ quy chuẩn của quốc tế về môi trường. Ngay từ khi đầu tư tại Việt Nam, ông mong muốn đem tất cả những công nghệ và kinh nghiệm có được đưa về nước. Do vậy từ khâu thiết kế, xây dựng, vận hành đều đúng theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. 
Công ty VWS nhận chứng chỉ ISO 9001 và ISO 14001 từ Viện Tiêu chuẩn Vương quốc Anh ảnh 3 Văn phòng Công ty VWS
“Khi vừa biết thông tin có ISO về môi trường, VWS đã đăng ký để được xác nhận công tác vận hành quản lý tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn Hoa Kỳ có một vài chi tiết khác nhau nhưng cũng không quá khác biệt nên VWS đáp ứng được. Qua sự kiện đón nhận 2 chứng nhận quý giá này, chúng tôi cũng muốn chứng minh rằng, chúng tôi luôn cầu thị đạt được những tiêu chuẩn cao hơn để ngày càng làm tốt hơn trong lĩnh vực môi trường”, ông David Dương khẳng định.

Được biết, ISO 14001 là chứng nhận quá trình vận hành đảm bảo các tiêu chí về môi trường; ISO 9001 là chứng nhận về chất lượng trong tất cả quá trình vận hành. Hai tiêu chuẩn này được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. 

BSI là một trong những cơ quan cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý được tôn trọng và có uy tín nhất trên thế giới, được công nhận bởi khoảng 20 cơ quan địa phương và quốc tế.

Tin cùng chuyên mục