Công ty Vissan và Vincommerce hợp tác cung ứng thịt gia súc

 Vừa qua, Công ty CP Vissan và Công ty CP Dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce (thành viên của Tập đoàn Vingroup) đã ký kết hợp tác về việc cung cấp sản phẩm thịt gia súc tươi sống vào hệ thống siêu thị của Vincommerce. 
 
Kể từ ngày 26-4, Vissan chính thức cung cấp các loại thịt heo, thịt bò cho 3 siêu thị VinMart tại miền Tây Nam bộ, 7 siêu thị VinMart tại TPHCM và miền Đông Nam bộ cùng 400 cửa hàng Vinmart+ tại TPHCM. Tổng lượng thịt Vissan cung cấp cho Vincomerce dự kiến khoảng 5 tấn/ngày; trong đó, thịt heo khoảng 4 tấn, còn lại là thịt bò. Việc hợp tác thể hiện sự cam kết của 2 đơn vị trong việc đưa nguồn cung thực phẩm sạch, chất lượng đến với người tiêu dùng, qua đó tạo sự kết nối bền vững giữa nhà sản xuất, nhà phân phối.

Nguồn thịt heo tại hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+ được cung cấp từ các trang trại có chứng nhận VietGAP của Vissan, giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập nên đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sạch, an toàn.  Vissan hiện là doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM cung cấp 100% lượng thịt heo được truy xuất nguồn gốc theo chương trình TE-Food của TPHCM với giá cả ổn định. 

Đối với mặt hàng thịt bò, Vissan nhập khẩu bò hơi từ Australia, được giết mổ theo tiêu chuẩn Escas. Đây là tiêu chuẩn được Chính phủ Australia đặt ra đối với các cơ sở giết mổ theo tiêu chí nhân đạo, đồng thời đáp ứng các  tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được giám sát bởi các cơ quan chức năng của Australia.

Tin cùng chuyên mục