Công ty Vedan Việt Nam và những mái ấm tình thương tại tỉnh Ðồng Nai

Ngày 21-12 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nhơn Trạch trao tặng 2 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại địa phương gồm: Gia đình anh Nguyễn Văn Xuân và chị Huỳnh Thị Minh Thúy ở ấp Long Hiệu - xã Long Tân và gia đình chị Ðoàn Thị Chiết ở ấp 2, xã Phú Thạnh. 

Mỗi căn nhà Công ty Vedan Việt Nam tài trợ 50 triệu đồng cho mỗi căn nhà, số tiền còn lại do gia đình và các mạnh thường quân đóng góp.

Công ty Vedan Việt Nam và những mái ấm tình thương tại tỉnh Ðồng Nai ảnh 1 Đại diện chính quyền huyện trao tặng nhà cho gia đình anh Nguyễn Văn Xuân (ngụ tại ấp Long Hiệu, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch)
Từ 2014 đến nay, Công ty Vedan Việt Nam đã liên tục thông qua Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Nhơn Trạch tài trợ mỗi năm tổng cộng 100 triệu đồng để xây dựng 2 căn nhà tình thương cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn. Năm 2021, Vedan có kế hoạch trao tặng 21 căn nhà tại các huyện trong tỉnh Ðồng Nai, hiện nay công ty và các địa phương đang gấp rút hoàn thành để các gia đình kịp đón Tết Nguyên đán 2022 trong ngôi nhà mới. Ðây được xem như lời tri ân sâu sắc mà Công ty Vedan muốn gửi gắm đến người dân tỉnh Ðồng Nai nhân cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục