Công ty Vedan Việt Nam khen thưởng 701 con em CBCNV có thành tích học tập tốt năm học 2021-2022

Sáng 30-7, Công đoàn và Ban Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng cho 701 em học sinh đạt thành tích học tập giỏi-xuất sắc là con em cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty Vedan, trong đó có 154 em đạt thành tích cao tại các cuộc thi học thuật như: toán, lý, hóa, ngoại ngữ... hoặc các môn văn thể mỹ (từ cấp trường đến cấp quốc gia), 54 em học sinh giỏi cuối cấp được Liên đoàn Lao động huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đặc biệt khen thưởng.
Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam - ông Ko Chung Chih trao học bổng và phần thưởng cho con em cán bộ công nhân viên
Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam - ông Ko Chung Chih trao học bổng và phần thưởng cho con em cán bộ công nhân viên

Năm học 2021-2022 trôi qua với thật nhiều khó khăn đối với các em học sinh bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19: ba mẹ đi làm việc (3 tại chỗ) vắng nhà lâu, bản thân phải học online và tự học rất nhiều... nhưng với tinh thần hiếu học, các em vẫn nỗ lực phấn đấu và mang về nhiều thành tích cao. Đây không chỉ là sự tự hào của riêng gia đình mà còn là niềm hãnh diện của toàn thể Công ty Vedan Việt Nam. 

Bên cạnh các phần quà tặng dành cho 701 em học sinh, Vedan còn tặng các phần học bổng trị giá từ 400.000 đồng đến 900.000 đồng cho 154 em có thành tích cao trong các cuộc thi và 1 suất học bổng 4.000.000 đồng cho em học sinh bị bệnh nặng nhưng vẫn đạt thành tích học sinh giỏi nhiều năm qua. Với tổng số tiền khen thưởng và các suất học bổng trị giá hơn 100.000.000 đồng, buổi lễ đã diễn ra vô cùng sôi nổi, ghi lại nhiều kỷ niệm khó quên. Đây là hoạt động nội bộ thường niên được Công ty Vedan Việt Nam duy trì tổ chức từ năm 2014 nhằm tuyên dương và khích lệ con em CBCNV có thành tích học tập xuất sắc. 

Công ty Vedan Việt Nam khen thưởng 701 con em CBCNV có thành tích học tập tốt năm học 2021-2022 ảnh 1

Ông Ni Chih Hao, Phó Tổng Giám đốc điều hành Vedan Việt Nam, chia sẻ:  “Thành tích của các em học sinh không chỉ là niềm vinh dự của gia đình mà còn là niềm tự hào của công ty, là tương lai của đất nước.  Bên cạnh phát triển sản xuất, chăm lo đời sống cho người lao động, công ty còn có trách nhiệm tạo ra môi trường làm việc thật tốt để sau khi tốt nghiệp các em có thể gia nhập Vedan, trở thành thế hệ thứ 2, thứ 3 của đại gia đình Vedan, đây chính là mục tiêu mà công ty không ngừng theo đuổi”.

Công ty Vedan Việt Nam khen thưởng 701 con em CBCNV có thành tích học tập tốt năm học 2021-2022 ảnh 2 Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Long Thành Lê Thị Thanh Nguyệt và Phó Tổng Giám đốc điều hành Vedan Việt Nam Ni Chih Hao trao học bổng và phần thưởng cho con em cán bộ công nhân viên

Cùng với Tết thiếu nhi, lễ trao thưởng cho con em CBCNV có thành tích xuất sắc là một hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, khích lệ của Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty Vedan Việt Nam đối với các gia đình CBCNV, thể hiện sự mong muốn được đồng hành cùng CBCNV trong việc chăm sóc, giáo dục thế hệ kế thừa, từ đó góp phần vào sự tiến bộ chung của xã hội, xứng đáng với danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động”.

Tin cùng chuyên mục