Công ty Vedan Việt Nam được trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam - Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã vinh dự được trao chứng nhận đạt Tốp 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”. Đây là lần thứ 4, Vedan Việt Nam được nhận danh hiệu này với các sản phẩm bột ngọt, hạt nêm đã gắn liền với bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt. 
Đại diện Vedan nhận chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019
Đại diện Vedan nhận chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019

Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức nhằm đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng cũng như có đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Kết quả công nhận do những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập - thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội liên quan đánh giá và bình chọn. 

Việt Nam có một nền ẩm thực khá đa dạng và phong phú, trong đó gia vị là một phần không thể thiếu làm nên hương vị độc đáo của các món ăn Việt. Là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam từ lâu đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng.

Với bề dày kinh nghiệm trong hơn 28 năm hoạt động theo phương châm “Cắm rễ tại Việt Nam - Kinh doanh lâu dài” cũng như nỗ lực không ngừng nghiên cứu, đầu tư kỹ thuật và cải tiến sản phẩm, trong “cuộc đua gia vị” sôi nổi hiện nay, thương hiệu Vedan vẫn chiếm vị trí riêng biệt trong lòng người tiêu dùng và được tiêu thụ rộng khắp trên cả nước từ thành thị đến nông thôn.

Với chất lượng nổi bật, các sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam đã và đang được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Trung Quốc, Nhật Bản và các nước châu Âu. Việc được công nhận tại chương trình uy tín “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” đã một lần nữa khẳng định chỗ đứng của thương hiệu Vedan trên thị trường gia vị đầy cạnh tranh. 

Để được công nhận là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2019, bên cạnh yếu tố về năng lực cạnh tranh, sản phẩm bột ngọt, hạt nêm của Công ty Vedan Việt Nam đã đáp ứng các tiêu chí quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ, sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường.

Đằng sau những sản phẩm gia vị chất lượng cao là quá trình chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, công nghệ sản xuất tiên tiến kết hợp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đạt chuẩn ISO 9001 của Vedan Việt Nam. Đồng thời, hệ thống quản lý về an toàn, sức khỏe, môi trường và hệ thống quản lý hóa cũng được Vedan Việt Nam chú trọng đầu tư. 

Trong những năm qua, Vedan Việt Nam cũng không ngừng đẩy mạnh quảng bá, tăng cường nhận diện thương hiệu với nhiều hoạt động nổi bật, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng như Sự kiện ẩm thực “Vedan biết nấu ăn là chuẩn Oppa”, Xác lập kỷ lục chảo cơm chiên lớn nhất Việt Nam, hoạt động khuyến mại tại 500 chợ trên toàn quốc,…

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Vedan Việt Nam đã không ngừng nỗ lực mang đến nhiều chương trình giúp ích cho cộng đồng như chương trình khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí, xây nhà tình thương, hỗ trợ học bổng Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Tin cùng chuyên mục