Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng không liên quan đến Phú Mỹ Hưng Homes

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng khẳng định không có bất kỳ sự liên quan nào đến Công ty Phú Mỹ Hưng Homes và dự án Casa Marina Premium.

Ngày 11-6-2021, Công ty Phú Mỹ Hưng nhận thấy trên báo chí có đăng bài viết “Ra mắt loạt đại lý tham gia phân phối Casa Marina Premium”; trong nội dung bài báo có nhắc đến tên Công ty “Phú Mỹ Hưng Homes” là đơn vị tư vấn phát triển sản phẩm, quản lý truyền thông marketing và quản lý bán hàng dự án này (địa chỉ dự án: Quy Nhơn, Bình Định).

Để trả lời những thắc mắc của khách hàng và bạn đọc về sự liên quan giữa Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (chủ đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM) và Phú Mỹ Hưng Homes (tên đơn vị được nhắc trong bài viết trên), Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng khẳng định: 

1. Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng không có bất kỳ sự liên quan nào đến Phú Mỹ Hưng Homes (Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ nhà Phú Mỹ Hưng).

2. Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và các công ty con của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng không có bất kỳ sự liên quan nào đối với dự án Casa Marina Premium.

Ngoài việc thông tin để khách hàng và bạn đọc được rõ, tránh những nhầm lẫn có thể ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng cũng đang tiến hành các thủ tục pháp lý về việc xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu Phú Mỹ Hưng.

Thông tin về Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng:

- Tên Công ty: Công Ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (tên viết tắt: Công ty Phú Mỹ Hưng)
- Tên Tiếng Anh: Phu My Hung Development Corporation
- Địa chỉ: Lầu 10, tòa nhà Lawrence S. Ting, số 801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM.

- Logo màu:

Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng không liên quan đến Phú Mỹ Hưng Homes ảnh 1 Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa số: 202127
- Logo đen trắng:
Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng không liên quan đến Phú Mỹ Hưng Homes ảnh 2 Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa số: 202126

- Giấy phép kinh doanh: 411023000195 – cấp ngày 16-12-2008
- Điện thoại: (028) 5411 9999, (028) 5411-8888

Tin cùng chuyên mục