Công ty TNHH NN MTV Yến Sào Khánh Hòa Vinh danh Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2019

Vừa qua, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) Việt Nam tổ chức công bố, tôn vinh 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019.
Đại diện Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa nhận chứng nhận
Đại diện Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa nhận chứng nhận

Đây là năm thứ 2, Công ty TNHH NN MTV Yến sào Khánh Hòa vinh dự đứng trong Tốp 100 doanh nghiệp bền vững. Với hơn 40 dòng sản phẩm chất lượng cao trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại châu Âu, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, HACCP, GMP và các tiêu chuẩn quốc tế phù hợp theo yêu cầu xuất khẩu của các nước cùng trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, công ty đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị sản xuất kinh doanh được giao, đóng góp lớn vào ngân sách của tỉnh, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương, phát triển quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

Bên cạnh đó, hai đơn vị cổ phần trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa: Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa và Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa cũng vinh dự và tự hào xếp hạng trong Tốp 100 doanh nghiệp bền vững năm 2019, đây là những đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các sản phẩm nước yến sào Sanest bổ dưỡng, với nguồn nguyên liệu chính là yến sào đảo thiên nhiên chất lượng cao được Công ty Yến sào Khánh Hòa khai thác trực tiếp và cung cấp.

Tin cùng chuyên mục