Công ty TNHH MTV XSKT Đồng Tháp trao Nhà Chữ thập đỏ tại huyện Hồng Ngự

Với mong muốn được đồng hành cùng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh nhà, vừa qua, Công ty TNHH MTV XSKT Đồng Tháp phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Tháp đã bàn giao Nhà Chữ thập đỏ cho ông Võ Văn Hải tại ấp Bình Hòa Trung, xã Thường Thới Hậu A, huyện Hồng Ngự. 
Công ty TNHH MTV XSKT Đồng Tháp trao Nhà Chữ thập đỏ tại huyện Hồng Ngự

Tham dự buổi lễ bàn giao có bà Nguyễn Thị Mỹ Duyên, Phó Trưởng phòng Kế toán - Tài vụ Công ty TNHH MTV XSKT Đồng Tháp; ông Hứa Trung Hòa - Trưởng ban phong trào Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện lãnh đạo địa phương xã Thường Thới Hậu A, huyện Hồng Ngự.

Gia đình ông Võ Văn Hải có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, do đó khi được Công ty TNHH MTV XSKT Đồng Tháp tài trợ để xây dựng nhà ở thực sự là nguồn động viên lớn để giúp gia đình ông Hải cải thiện điều kiện sinh sống. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 60m2, khung bê tông cốt thép, nền lót gạch men, vách tường… được công ty hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đối ứng thêm.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Duyên cho biết với phương châm “Mua vé số Đồng Tháp là ích nước lợi nhà”, trong những năm qua công ty luôn đồng hành cùng các tổ chức đoàn thể trên địa bàn tỉnh tài trợ kinh phí xây dựng nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đó là truyền thống tốt đẹp cũng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của công ty dành cho công tác an sinh xã hội tại địa phương. Ngoài hỗ trợ tiền xây nhà, Công ty TNHH MTV XSKT Đồng Tháp và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Tháp cùng các nhà hảo tâm cũng đã dành nhiều phần quà ý nghĩa gởi đến gia đình.

Tin cùng chuyên mục