Công ty tnhh MTV XSKT Bà Rịa - Vũng Tàu: Trao quà cho người nghèo và tặng học bổng tại ngày hội xe đạp “Vũng Tàu Cycling Festival” năm 2022

Trong ngày hội xe đạp “Vũng Tàu Cycling Festival” năm 2022 vừa được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu với hơn 1.000 vận động viên xe đạp chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, thành viên các Câu lạc bộ xe đạp trong và ngoài tỉnh, người dân yêu thích bộ môn xe đạp và đông đảo cán bộ công chức viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố tham gia, Công đoàn Công ty TNHH MTV XSKT Bà Rịa - Vũng Tàu đã trao tặng học bổng, tặng xe đạp, dụng cụ học tập cho hàng trăm học sinh nghèo học giỏi; tặng quà cho các gia đình khó khăn.
Đại diện Công ty TNHH MTV XSKT Bà Rịa - Vũng Tàu trao xe đạp cho trẻ em nghèo học giỏi
Đại diện Công ty TNHH MTV XSKT Bà Rịa - Vũng Tàu trao xe đạp cho trẻ em nghèo học giỏi

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty TNHH MTV XSKT Bà Rịa - Vũng Tàu. Chỉ tính trong 9 tháng đầu năm 2022, công ty đã dành gần 1,03 tỷ đồng, 32.600 quyển tập và 500 nón bảo hiểm trao tặng cho các em học sinh.

Ngoài ra, công ty còn tham gia các khoản hỗ trợ, tài trợ khác với tổng số tiền hơn 1,05 tỷ đồng… Là một trong những doanh nghiệp lớn, thường xuyên đóng góp đáng kể vào ngân sách để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, Công đoàn Công ty TNHH MTV XSKT Bà Rịa - Vũng Tàu còn luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội - từ thiện nhân đạo. Trong những năm qua, công ty đã đóng góp hàng chục tỷ đồng hỗ trợ các địa phương khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội, góp phần củng cố nền tảng an sinh xã hội ở địa phương ngày càng bền vững.

Tin cùng chuyên mục