Công ty Nệm Vạn Thành khai trương Chi nhánh Kiên Giang thứ 39 tại TP Rạch Giá

Để có điều kiện phát triển tốt hơn thị trường tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long, sau một thời gian chuẩn bị, Công ty TNHH Nệm Vạn Thành đã tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Kiên Giang tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang vào ngày 5-10-2019.

Tham dự có bà Lê Thị Minh Phụng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang. Bà Lê Thị Vệ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kiên Giang, và đại diện các cơ quan sở, ban ngành báo đài tỉnh Kiên Giang và TPHCM, với hơn 300 khách mời từ TPHCM và các tỉnh lân cận. Tại buổi lễ Công ty Nệm Vạn Thành đã ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh Kiên Giang 100 triệu đồng. 

Công ty Nệm Vạn Thành khai trương Chi nhánh Kiên Giang thứ 39 tại TP Rạch Giá ảnh 1 Ông Trương Ty -Tổng Giám đốc Công ty Nệm Vạn Thành trao tặng hoa cho bà Lê Thị Minh Phụng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang thay lời cảm ơn

Công ty Nệm Vạn Thành được thành lập hơn 38 năm, trong quá trình xây dựng và hình thành, thương hiệu “Queen” nệm Vạn Thành luôn gắn liền với sự phát triển. Đến nay, công ty đã trở thành thương hiệu mạnh, là nhà phân phối có chất lượng và uy tín nhất trên thị trường trong nước và nước ngoài, và tiếp tục vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Từ 1 cơ sở sản xuất nhỏ, đến nay đã phát triển 3 nhà máy sản xuất: 1 nhà máy tại huyện Củ Chi, TPHCM, 1 nhà máy tại tỉnh Bình Dương, 1 nhà máy tại tỉnh Hưng Yên và 1 cụm công nghiệp 95 hecta tại huyện Củ Chi, TPHCM. Với 39 chi nhánh và hơn 1.500 đại lý có mặt khắp cả các tỉnh thành trên cả nước, với số lượng trên 800 CB CNV trong đó có 1 chi bộ Đảng.

Các nhà máy được trang bị các thiết bị với công nghệ hiện đại nhất của châu Âu và các nước phát triển, hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015. Về chất lượng sản phẩm của công ty, có thể nói là một trong những thương hiệu hàng đầu, là nhà sản xuất chuyên nghiệp nệm các loại, có bề dày kinh nghiệm lâu năm tại VN, sản phẩm cung cấp cho thị trường dân dụng và công nghiệp với nhiều chủng loại đa dạng, mẫu mã phong phú luôn được cải tiến phù hợp thị hiếu khách hàng, có thể đáp ứng được nhu cầu lựa chọn sản phẩm khắt khe nhất của người tiêu dùng.

Sản phẩm được bảo hành từ 5 đến 15 năm, sản phẩm còn được xuất khẩu sang các nước Mỹ, châu Âu, Nhật, Úc, Hàn Quốc, Trung Quốc... với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn danh hiệu hàng VN chất lượng cao 24 năm liên tục.

Ngoài việc sản xuất kinh doanh, công ty còn luôn chung tay chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, tích cực tham gia công tác từ thiện và an sinh xã hội, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, xây cầu nông thôn, xây trường học và xây nhà tình nghĩa, tặng nệm cho nhà dưỡng lão và bệnh viện, tài trợ khám chữa bệnh, mổ mắt và mổ tim cho bà con nghèo ở vùng sâu vùng xa… Số tiền ủng hộ từ năm 2013 đến nay hơn 16 tỷ đồng.

Công ty Nệm Vạn Thành khai trương Chi nhánh Kiên Giang thứ 39 tại TP Rạch Giá ảnh 2 Bà Lê Thị Vệ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc VN tỉnh Kiên Giang nhận bảng tượng trưng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh Kiên Giang 100 triệu đồng của Công ty Nệm Vạn Thành trao tặng

Với nỗ lực vươn lên suốt thời gian qua, công ty đã được nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng và nhiều danh hiệu cao quí cho tập thể và cá nhân, gần đây nhất công ty được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 2 cho tập thể và cá nhân người đứng đầu công ty.

Lần này Công ty Nệm Vạn Thành khai trương chi nhánh thứ 39, sự ra đời chi nhánh này, đánh dấu một hành trình phát triển lâu dài, là địa điểm của nhà phân phối đáng tin cậy, an tâm cho khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty, đáp ứng cho nhu cầu người tiêu dùng của tỉnh nhà và khu vực lân cận.

Với phương châm Uy tín - Chất lượng - Giá cả, khách hàng là thượng đế, là giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong sản xuất kinh doanh của công ty. Công ty luôn hướng đến lợi ích tối đa cho khách hàng, đảm bảo mọi dịch vụ, chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi chu đáo tận tâm. 

Nhân dịp khai trương chi nhánh, công ty xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Đảng, UBND, HĐND, MTTQ, các tổ chức đoàn thể, các sở ban ngành từ tỉnh đến thành phố và các phường thuộc tỉnh Kiên Giang, đã quan tâm chỉ đạo hỗ trợ giúp đỡ trong thời gian qua, để công ty được thành lập chi nhánh tại tỉnh nhà.

Cũng nhân dịp này, công ty xin được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành và ủng hộ sản phẩm của công ty, đã gửi những lẵng hoa tươi thắm, đăng báo chúc mừng lễ khai trương.

Tin cùng chuyên mục