Công ty Điện lực Hóc Môn ủng hộ 120 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Ngày 24-9, Công ty Điện lực Hóc Môn (Tổng Công ty Điện lực TPHCM) đã ủng hộ 50 triệu đồng cho Trung tâm Y tế huyện Hóc Môn và 70 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn để phòng chống dịch Covid-19.

Nguồn quỹ do đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công nhân trong công ty đóng góp.

Công ty Điện lực Hóc Môn ủng hộ 120 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19 ảnh 1 Công ty Điện lực Hóc Môn ủng hộ 50 triệu đồng cho Trung tâm Y tế huyện Hóc Môn

Trước đó, công ty cũng phối hợp với UBND huyện Hóc Môn trao tặng cho các em thiếu nhi, người dân trong các khu vực đang bị phong tỏa, cách ly 117 phần quà, tổng kinh phí là 30 triệu đồng.

Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, học phí năm 2021-2022 thật sự là trở ngại đối với các em có hoàn cảnh khó khăn. Do vậy, đầu tháng 9, Công ty Điện lực Hóc Môn tặng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hóc Môn 50 triệu đồng cho quỹ học bổng Nguyễn Thị Minh Khai. Quỹ học bổng Nguyễn Thị Minh Khai đã duy trì được 30 năm qua, chăm lo cho hơn 4.200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em không bỏ dở việc học mà tiếp tục đến trường, nỗ lực để đạt thành tích khá giỏi trong học tập. 

Tin cùng chuyên mục