Công ty CPHH Vedan Việt Nam: Tiếp tục đồng hành cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai năm học 2019-2020

Nhân dịp mừng tháng Khuyến học (9-2019) và kỷ niệm 11 năm ngày Khuyến học Việt Nam (2-10-2008 đến 2-10-2019), Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình và các Ban ngành trong tỉnh tổ chức trao học bổng “Tiếp sức học sinh - sinh viên khuyết tật vượt khó đến trường” lần thứ 8 và “Sinh viên học nghề” lần 2 năm học 2019-2020.

Trong năm học 2019-2020, có 257 trường hợp nhận được hỗ trợ từ 2 chương trình này với với tổng kinh phí trên 1,2 tỷ đồng. Kinh phí này do Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai phát động với sự tham gia của các doanh nghiệp, tổ chức, mạnh thường quân trên địa bàn. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc bởi tính nhân văn khi giúp đỡ cho những hoàn cảnh học sinh, sinh viên vượt qua những rào cản về bệnh tật và khó khăn để duy trì thành tích học tập tốt. 

Trong dịp này, đại diện Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai đã gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đoàn thể, đặc biệt là Công ty Vedan Việt Nam vì đã luôn hưởng ứng, hỗ trợ về vật chất, tinh thần cùng Hội liên tục trong suốt 6 năm qua với số tiền đóng góp 900 triệu (150 triệu/năm).

Có mặt tại buổi trao học bổng, đại diện Công ty CPHH Vedan Việt Nam cho biết: Ban Lãnh đạo công ty luôn chú trọng đến việc đào tạo thế hệ trẻ và các chương trình trao học bổng như thế này là một phần không thể thiếu trong các hoạt động cộng đồng của Vedan Việt Nam. Với sự giúp sức của công ty, rất nhiều hoàn cảnh học sinh, sinh viên đã được chắp cánh trong học tập và tiếp tục đóng góp công sức vào công cuộc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Đồng Nai nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Tin cùng chuyên mục