Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức tham quan công trình cho sinh viên Đại học Xây dựng

Mới đây, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đón nhận gần 100 sinh viên của Trường Đại học Xây dựng đến tham quan và học tập thực tế tại công trình Aeon Mall Hà Đông.
Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức tham quan công trình cho sinh viên Đại học Xây dựng

Aeon Mall Hà Đông là công trình do Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Liên danh với Kajima làm Tổng thầu. Tại đây, các bạn sinh viên đã được các thành viên Ban Lãnh đạo và Ban Chỉ huy công trường, trong đó có cả những lãnh đạo là cựu sinh viên của Trường Đại học Xây dựng chia sẻ những thuận lợi, thách thức, những vị trí việc làm của một kỹ sư xây dựng sau khi tốt nghiệp ra trường. Đây là một trong những hoạt động thường niên, tham quan hướng nghiệp đầu khóa cho sinh viên năm thứ nhất.

Bên cạnh những chuyến thăm thực tế công trình, hàng năm Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng tổ chức chương trình trao học bổng của Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào cho các sinh viên nghèo vượt khó của trường, tài trợ cơ sở vật chất phục vụ cho công tác nghiên cứu khoa học, tổ chức chương trình “Giám sát viên tập sự”,… Những hoạt động thiết thực này đã giúp rất nhiều bạn sinh viên học hỏi được nhiều điều bổ ích cho bản thân, có định hướng rõ ràng hơn về nghề nghiệp để ngày càng nỗ lực học tập hơn, nuôi dưỡng ước mơ trở thành người kỹ sư giỏi trong tương lai không xa.

Tin cùng chuyên mục