Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT

Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa: Mở rộng thị trường, đa dạng hóa kênh tiêu thụ

Tự hào là đơn vị đầu ngành trong việc sản xuất chế biến sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa, Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa đã nghiên cứu, nhằm đưa yến sào vào sản xuất trên dây chuyền công nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tinh chất quý hiếm của yến sào được bảo toàn nguyên vẹn trong sản phẩm nước yến sào Khánh Hòa.
Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa: Mở rộng thị trường, đa dạng hóa kênh tiêu thụ

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, công ty đã từng bước đi vào sản xuất ổn định, liên tục nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm, cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm đa dạng, được người tiêu dùng yêu thích.

Với trên 1.000 nhà phân phối và đại lý, sản phẩm của công ty hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa cho biết: Tập thể CB-CNV công ty đang nỗ lực hết sức mình, mở rộng thị trường, đa dạng hóa kênh tiêu thụ, đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng trong và ngoài nước. 

Đặc biệt, từ nay đến 31-5-2020, khi mua hàng trên website của công ty: http://www.yensaokhanhhoasanest.com.vn hoặc http://www.yensaokhanhhoa.com.vn/, khách hàng sẽ được giảm giá từ 5,5% -7,5% khi mua.

Tin cùng chuyên mục