Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC) kỷ niệm 35 năm thành lập

Ngày 22-12-2019, tại trung tâm hội nghị GEM Center, Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập (22-12-1984 _ 22-12-2019). Đến dự lễ, có các thế hệ lãnh đạo công ty qua các thời kỳ, các đối tác, và toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty HDTC. 
Ông Đinh Trường Chinh - Chủ tịch HĐQT, phát biểu tại lễ kỷ niệm 35 năm
Ông Đinh Trường Chinh - Chủ tịch HĐQT, phát biểu tại lễ kỷ niệm 35 năm

Trong bài phát biểu ôn lại chặng đường 35 năm hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà, ông Đinh Trường Chinh - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cho biết, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức trong những ngày đầu mới thành lập, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động đã đoàn kết, nỗ lực xây dựng và phát triển HDTC thành một doanh nghiệp lớn mạnh, khẳng định được vị thế của  mình. 

Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC) trước đây là doanh nghiệp nhà nước, được thành lập ngày 22-12-1984 và chính thức cổ phần hóa vào ngày 29-4-2016, tính đến nay đã tròn 35 năm. Trong một môi trường kinh tế - xã hội đầy biến động, 35 năm là một chặng đường khá dài đối với một công ty, 35 năm của sự năng động và phát triển, 35 năm của nhiều thăng trầm và không ít sóng gió. Nhưng toàn thể cán bộ, nhân viên đã luôn cố gắng, chung tay, góp sức để đưa HDTC lên những tầm cao mới.

Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC) kỷ niệm 35 năm thành lập ảnh 1 Ban Tổng giám đốc thực hiện nghi thức chúc mừng sinh nhật lần thứ 35 của HDTC
HDTC đã và đang phát triển mạnh mẽ trong những năm qua. Những dấu ấn HDTC để lại trên thị trường là điều đáng ghi nhận và phát huy. HDTC đang từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam với giá trị thương hiệu và tài sản đã và đang tăng dần theo thời gian.

Đóng góp vào thành quả này có rất nhiều nhân tố trong đó bao gồm sự quan tâm, tạo điều kiện từ các cơ quan ban ngành, sự hợp tác từ khách hàng và đối tác. Quan trọng hơn nữa là sự đóng góp không mệt mỏi của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên HDTC, họ đang cống hiến sức lực, trí tuệ từng ngày để lan tỏa sức mạnh của HDTC trong suốt 35 năm qua.

Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC) kỷ niệm 35 năm thành lập ảnh 2  Ban lãnh đạo HDTC chụp hình lưu niệm với khách tham dự
HDTC đều hiểu rằng, không có sự thành công nào đến với HDTC một cách dễ dàng. Không thể kể hết những khó khăn, thử thách mà HDTC đã vượt qua để có được như ngày hôm nay. Nhưng, cũng chính những khó khăn, thử thách ấy đã tạo ra những giá trị rất đặc biệt, đã làm nên thương hiệu, làm nên lịch sử và sự tự hào của HDTC.
Sự tận tâm, sự cống hiến, khát khao chinh phục và trên hết là sự dũng cảm của những con người đã biết nắm bắt cơ hội trong những thách thức của thị trường với tất cả ý chí và niềm tin rằng không có điều gì là không thể thực hiện được.
Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC) kỷ niệm 35 năm thành lập ảnh 3 Tri ân với cán bộ, nhân viên đã đóng góp cho sự phát triển trong 35 năm qua
Thành công của ngày hôm nay bắt nguồn từ nỗ lực của ngày hôm qua. Thành công trong tương lai phụ thuộc vào những hành động từ ngày hôm nay. Cột mốc 35 năm mà HDTC đang kỷ niệm sẽ chỉ là điểm khởi đầu cho những chặng đường sắp tới dài hơn và xa hơn thế.

Đặc biệt, không chỉ đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động, HDTC còn bảo toàn, phát triển vốn sở hữu của nhà nước và cổ đông, tham gia vào nhiều dự án, lĩnh vực; quan tâm chăm lo công tác xã hội, thực hiện nhiều chương trình, hoạt động đền ơn, đáp nghĩa; nhân đạo, từ thiện.

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo HDTC, ông Đinh Trường Chinh - Chủ tịch HĐQT gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và khách hàng đã cùng đồng hành với HDTC. Đồng thời, cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương và khen thưởng các cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp trong quá trình 35 năm hình thành và phát triển của công ty.

Tin cùng chuyên mục