Công ty Cổ phần In số 7 ứng dụng công nghệ quy trình quản trị màu PCM trong sản xuất

Ngày 26-7, Công ty cổ phần In số 7 đã tổ chức buổi gặp gỡ các đối tác cùng khách hàng để giới thiệu về những ứng dụng cộng nghệ mới nhất của công ty này.
Công ty Cổ phần In số 7 ứng dụng công nghệ quy trình quản trị màu PCM trong sản xuất.
Công ty Cổ phần In số 7 ứng dụng công nghệ quy trình quản trị màu PCM trong sản xuất.
Công ty Cổ phần In số 7 ứng dụng công nghệ quy trình quản trị màu PCM trong sản xuất ảnh 1 Buổi lễ có sự tham gia của hơn 70 đối tác của Công ty cổ phần In số 7.
Ông Nguyễn Minh Trung, Giám đốc Công ty In số 7 cho biết, sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần In số 7 đã không ngừng thay đổi, mạnh dạng đầu tư từ công nghệ, quy trình sản xuất để mở rộng thị trường… Tới nay, công ty đã có hơn 70 đối tác. Với nhiều nỗ lực, Công ty Cổ phần In số 7 đã được Nhà Nước trao tặng nhiều bằng khen, huân chương lao động….
Với công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình sản xuất đồng bộ khép kín và Hệ thống quản lý cải tiến giúp Công ty Cổ phần In số 7 trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu các bao bì đặc biệt cao cấp cho lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, văn phòng phẩm,…xuất khẩu sang các nước.

Công ty cổ phần In số 7 cũng đã áp dụng quy trình quản trị màu PCM trong sản xuất. Cụ thể trên hệ thống chế bản Heidelberg SupraSetter và hệ thống in Heidelberg Speedmaster. 

Công ty Cổ phần In số 7 ứng dụng công nghệ quy trình quản trị màu PCM trong sản xuất ảnh 2 Các đối tác tham quan xưởng in của Công ty Cổ phần In số 7. 

Tin cùng chuyên mục