Công nghệ tân tiến tại Triển lãm Vietwater 2018

Vừa qua, trong khuôn khổ Triển lãm Vietwater 2018, hội thảo “Đột phá Công nghệ ngành nước: Hướng tới tương lai bền vững” đã được Taiwan Excellence tổ chức với 13 thương hiệu hàng đầu ngành công nghiệp nước Đài Loan. 

Là một trong sáu hội thảo tại Triển lãm Quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater lần thứ 10, điểm đặc biệt của hội thảo lần này là chia sẻ của những diễn giả - đại diện cấp cao đến từ các thương hiệu đầu ngành công nghiệp quản lý nguồn nước, xử lý nước thải, vệ sinh và lọc nước Đài Loan.

Tại hội thảo, các thương hiệu đã cập nhật những công nghệ nước thông minh, thân thiện với môi trường và dễ sử dụng, ứng dụng cho những ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.

Triển lãm Vietwater 2018 là sự kiện thương mại ngành nước duy nhất tại Việt Nam, được chủ trì bởi Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và hỗ trợ bởi Bộ Xây dựng. Trong năm thứ 10 diễn ra, Vietwater 2018 đã quy tụ hơn 500 doanh nghiệp đến từ 41 quốc gia và khu vực cùng 15.000 khách tham qua trong và ngoài nước.

Tin cùng chuyên mục